logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เกือบโดนสากกะเบือพิฆาต ! เหตุโจรซื้อของไม่จ่าย แถมชักปืนขู่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทุกวันนี้ ของขายยาก กำไรก็น้อย แต่โจรก็ยังชุมเหมือนเดิม ล่าสุด จอดรถเก๋งเนียนมาซื้อเหล้า-บุหรี่ ก่อนค ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,835 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทุกวันนี้ ของขายยาก กำไรก็น้อย แต่โจรก็ยังชุมเหมือนเดิม ล่าสุด จอดรถเก๋งเนียนมาซื้อเหล้า-บุหรี่ ก่อนควักปืนขู่ ไม่จ่ายเงิน สามีเจ้าของร้านเห็น ขว้างสากกะเบือใส่
 
คนร้ายขี่รถเก๋งมาจอดหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง จากนั้นก็มีชายคนหนึ่ง ลงมาทางฝั่งผู้โดยสาร ก่อนขอซื้อเหล้าขาว 1 ขวด และ บุหรี่ 1 ซอง แต่พอเจ้าของร้านกำลังรวมยอด คนร้ายแทนที่จะจ่ายเป็นเงินสด แต่กลับชักอาวุธปืน พกสั้นสีดำ ออกมาจี้ข่มขู่ ก่อนฉวยหยิบของ แล้ววิ่งกลับไปขึ้นรถเก๋งที่มีคนขับจอดติด เครื่องรออยู่ และจังหวะนี้ สามีของเจ้าของร้าน กลับมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงคว้าสากกะเบือที่วางไว้ หวังเขวี้ยงจะให้โดนคนร้าย แต่เจ้ากรรมคนร้ายขึ้นรถหนีไปได้ทัน
 
เหตุเกิดช่วงเย็นของเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา ที่ร้านขายของชำริมถนนสายนิคมลำตะคอง หมู่ 19 บ้านคลองทราย ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
 
นางชฎาพร อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า คนร้ายได้เหล้าขาว ราคา 130 บาท ไป 1 ขวด และ บุหรี่ ราคาซองละ 80 บาทไปอีก 1 ซอง รวมราคา 210 บาท และขณะที่เกิดเหตุ โชคดีที่สามีขี่จักรยานยนต์กลับมาถึงที่ร้านพอดี คนร้ายจึงเกิดกลัว รีบออกจากร้านไป ส่วนสามี เมื่อได้ยินตนเอง ตะโกนว่า คนร้ายเอาของไปแล้ว ก็รีบไปคว้าสากกะเบือที่วางอยู่หน้าร้าน หวังขว้างใส่หัวคนร้าย แต่คนร้ายวิ่งขึ้นรถไปก่อน ส่วนสากกะเบือไปถูกกระจกมองข้างรถ แต่กระจกไม่แตก จากนั้น คนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป หลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.หนองสาหร่าย เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้
 
นอกจากนี้ เจ้าของร้าน ยังกล่าวอีกว่า ในแต่ละวันก็ขายของยากอยู่แล้ว กำไรแต่ละชิ้นก็น้อย ต้องหาเงินส่งลูกเรียน แต่ต้องมาเจอแบบนี้อีก ทำให้กลัวจนนอนไม่หลับ
 
ล่าสุด ทราบว่า พันตำรวจเอก ศุภชัย วิบูรณ์สุขสันต์ ผู้กำกับการ สภ.หนองสาหร่าย ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน พร้อมสั่งไล่ติดตามจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อติดตาม คนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/OlX2-kRkLAw?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง