ผู้กำกับอาวุโส "ประยูร วงษ์ชื่น" ป่วยหนักเส้นเลือดในสมองแตก
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ผู้กำกับอาวุโส "ประยูร วงษ์ชื่น" ป่วยหนักเส้นเลือดในสมองแตก

เมาท์สะเด็ด7สี : ผู้จัด-ผู้กำกับชื่อดัง ประยูร วงษ์ชื่น ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ตะเคียนคะนอง, กองพันทหารเกณฑ์, ทหารเกณฑ์กิ้บก้าบ, นายร้อยสร้อ ประยูรวงษ์ชื่น,ป่วย,เมาท์สะเด็ด

609 ครั้ง
|
29 มิ.ย. 2564

ผู้จัด-ผู้กำกับชื่อดัง "ประยูร วงษ์ชื่น" ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ตะเคียนคะนอง, กองพันทหารเกณฑ์, ทหารเกณฑ์กิ้บก้าบ, นายร้อยสร้อยดาว, เวลาในขวดแก้ว, พ่อตาปืนโต, มันแอบอยู่ในหอ ฯลฯ ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลชลประทาน

โดยคุณหมอสแกนสมองพบเลือดออกในโพรงสมอง พร้อมพบอาการภาวะเลือดหัวใจตีบ ภาวะค่าไตเพิ่ม และมีติดเชื้อในปัสสาวะ ติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย อาการค่อนข้างวิกฤติหนัก ทางด้านคุณหมอบอกญาติให้ทำใจเผื่อไว้ด้วยเนื่องจากยังไม่มีแนวทางการรักษาที่ชัดเจน อาการแต่ละวันไม่เหมือนกันเลย บางวันดี บางวันทรง ๆ บางวันหนัก 

ทางด้านลูกชายเผยว่า คุณพ่อเคยสั่งเสียไว้หากเป็นอะไรไป ก็อย่ายื้อ เพราะไม่อยากทรมาน ไม่อยากเหนื่อยแล้ว ตอนนี้ทุกครั้งที่ตื่นมาก็จะกระวนกระวายจนต้องให้ยานอนหลับ เพราะทุุกครั้งที่รู้สึกตัวจะทรมาน ดิ้น

ในส่วนของค่ารักษาตอนนี้ก็ยังใช้สิทธิ์อยู่ แต่ก็จะมีค่าอื่น ๆ อีกที่ไม่รวมอยู่ในสิทธิ์นี้แต่ไม่รู้ว่าประมาณไหน ทางคุณพ่อก็พยายามเสนองานไปหลายที่ เพราะตั้งใจที่อยากจะกลับมาทำหนัง ทำละครอีกครั้ง แต่ไม่ได้รับการตอบกลับเลย จึงเกิดภาวะเครียด รวมทั้งยังมีหนี้สินต่าง ๆ ที่ผุดขึ้นมาอีก และตลอดระยะเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมาไม่มีรายได้เลย

ตอนนี้ก็อยากที่จะขอโอกาสสานฝันให้คุณพ่อได้กลับมาทำงานอีกครั้ง หรืออย่างน้อยถ้าคุณพ่อไม่ไหวจริง ๆ ก็อยากจะไปกระซิบข้างหูคุณพ่อว่า พ่อ ลูกจะสานงานต่อให้พ่อนะ ที่พ่ออยากจะทำ ลูกจะทำให้นะครับ ถ้ามันมีโอกาสนะครับ

เบื้องต้นตอนนี้ก็เกรงใจไม่อยากขอความช่วยเหลือจากคนอื่น เพราะทุกคนก็กำลังลำบากเหมือนกัน แต่ถ้าใครมีหนทางด้านการแพทย์ก็จะยินดีมาก ๆ อยากได้ผู้แนะนำด้านการรักษา ตอนนี้ กำลังรักษาอยู่ที่ชั้น 11 ตึก 80 ปี นันทภิกขุ โรงพยาบาลชลประทาน

ทางเมาท์สะเด็ดก็ขอเป็นกำลังใจให้อาประยูรและครอบครัว ให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ด้วยนะคะ

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง