โฆษณาจิ้งจกของ 'น้าค่อม ชวนชื่น' คว้ารางวัลที่คานส์
logo ข่าวอัพเดท

โฆษณาจิ้งจกของ 'น้าค่อม ชวนชื่น' คว้ารางวัลที่คานส์

ข่าวอัพเดท : ถึงแม้ น้าค่อม ชวนชื่น จะจากไปเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ล่าสุดผลงานโฆษณาที่ น้าค่อม ได้เคยแสดงเอาไว้ กับบทบาทของ จิ้งจก ในภาพยนตร์โฆษณาขอ น้าค่อม,โฆษณา,จิ้งจก,รางวัล,คานส์,Krungsri Auto

9,891 ครั้ง
|
25 มิ.ย. 2564
          ถึงแม้ ‘น้าค่อม ชวนชื่น’ จะจากไปเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ล่าสุดผลงานโฆษณาที่ ‘น้าค่อม’ ได้เคยแสดงเอาไว้ กับบทบาทของ “จิ้งจก” ในภาพยนตร์โฆษณาของ Krungsri Auto (กรุงศรี ออโต้) ก็ได้สร้างชื่อให้กับประเทศไทย โดยได้รับรางวัล Bronze จากงานประกาศผลสุดยอดโฆษณานานาชาติ Cannes Lions Bronze Award ประเทศฝรั่งเศส ในหมวด Entertainment
 
         โดย ‘ไอซ์’ ลูกสาว ‘น้าค่อม’ ได้โพสต์แชทข้อความที่ทีมงานผลิตโฆษณาดังกล่าว ส่งมาบอกแจ้งข่าวดี บอกว่า“คุณไอซ์ค่ะ งานที่คุณพ่อแสดง ได้รางวัล bronze ของคานส์นะคะ พี่เอ๋ (ผู้กำกับ) บอกว่า แกจะไปทำบุญให้คุณพ่อนะคะ ขอบคุณที่ได้ร่วมงานกันนะคะ คิดถึงเสมอนะคะ”
 
        โดย ‘ไอซ์’ ยังได้โพสต์ข้อความกำกับด้วยว่า “จำจิ้งจกค่อมกันได้ไหมค่ะ ได้รางวัลด้วยนะคะ คิดถึงคุณพ่อจัง ยังมีอีกหลายงานเลยที่ต้องทำเนี่ย”
 
        ขณะที่เฟซบุ๊กของผู้ผลิตโฆษณา “จิ้งจกน้าค่อม” ก็ได้เขียนข้อความบอกว่า “โว้วววววว ผลงาน Krungsri Auto ของ Suneta House ที่น้าค่อมเล่นไว้ไปคว้ารางวัล Cannes Lions Bronze Award ในหมวด Entertainment ให้กับคนไทย ดีใจปนคิดถึงถ้าน้ายังอยู่ จะหิ้วรางวัลไปยัดมือเลย #น้าค่อม #SunetaHouse #TBWA #KrungsriAuto #CannesLions2021”
 
ตามไปชมเต็มๆได้ที่ https://youtu.be/wCQSnC54lcs