logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาวสวนโชว์กิน “จิ้งจกตัวเป็น ๆ” เชื่อ บำรุงกำลัง-ฟิตปั๋ง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวสวนผลไม้เมืองจันทบุรี จับจิ้งจกจากในสวน เอามากินแบบสด ๆ เชื่อว่าเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ปึ๋งปั๋งใน 3 ช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

180 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวสวนผลไม้เมืองจันทบุรี จับจิ้งจกจากในสวน เอามากินแบบสด ๆ เชื่อว่าเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ปึ๋งปั๋งใน 3 ชั่วโมง
 
นายสมหมาย อายุ 59 ปี ชาวสวนทุเรียนเมืองจันทบุรี มาเยี่ยมญาติที่อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด ระหว่างที่กำลังนั่งสังสรรค์ ก็ไปจับจิ้งจกตัวเป็น ๆ มาเคี้ยวเล่นซะอย่างนั้น ท่ามกลางความตกตะลึงของญาติ ๆ ที่นั่งร่วมวง เชื่อว่าท่านผู้ชมเองก็คงอ้าปากค้าง เพราะไม่เคยเห็นใครกินจิ้งจกสด ๆ ไม่มีหลบมุมกล้องแบบนี้มาก่อน
 
นายสมหมาย บอกว่า จิ้งจกเป็นสัตว์สะอาด เพราะกินแต่แมลง แต่ก่อนจะกิน ต้องนำจิ้งจกไปล้างให้สะอาด ใช้โซดาล้างแทนน้ำเปล่า และจับใส่ปากกินทั้งตัว จิ้งจกที่อยู่บ้านในสวน สะอาดกว่าจิ้งจกในเมือง
 
โดยจิ้งจกมีสรรพคุณเป็นยาโด๊ป หากกินประจำจะทำให้สุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง ยิ่งสุภาพบุรุษ เชื่อว่าเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ภายใน 3 ชั่วโมงหลังกิน ตอนนี้ตนเองก็ยังฟิตปั๋ง
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อมูลจากสัตวแพทย์ที่ให้คำแนะนำว่า จิ้งจกเป็นสัตว์เลื้อยคลาน หากรับประทานเข้าไปเป็น ๆ มีโอกาสได้รับโพรโทซัวที่อยู่ในสัตว์เลื้อยคลาน เพราะจิ้งจกดำรงชีวิตด้วยการกินอาหารสด จำพวกแมลง หรือ สัตว์ขนาดเล็ก หากโพรโทซัวเข้าไปในทางเดินอาหารของคนได้ จะส่งผลเสียต่อร่างกาย ทำให้ท้องเสีย ติดเชื้อในทางเดินอาหาร หรือ ปวดท้องบิดได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/G3z7teK3vgo?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง