ส่องสะเด็ด ส่องกิจการร้านบ้ายอ หมูยอรสเด็ดจาก มิกค์ ทองระย้า
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องสะเด็ด ส่องกิจการร้านบ้ายอ หมูยอรสเด็ดจาก มิกค์ ทองระย้า

824 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2564

หน้าตาก็หล่อ หุ่นก็ดี เล่นละครก็เก่ง แถมยังเป็นหนุ่มนักธุรกิจอีกต่างหาก สำหรับ มิกค์ ทองระย้า พระเอกสุดฮ็อตแห่งช่อง 7HD ที่นอกจากงานละครที่แน่นเอี๊ยดเตรียมให้แฟน ๆ ได้ชมแล้ว อีกหนึ่งกิจการที่กำลังรุ่งเรืองเลยก็คือ ร้านบ้ายอ ร้านขายหมูยอรสเด็ดของหนุ่มมิกค์ กิจการที่เจ้าตัวริเริ่มทำขึ้นมาในช่วงนี้ จุดเริ่มต้นจากการได้รับประทานหมูยอรสชาติถูกใจ จึงได้ติดต่อเพื่อนำมาสร้างเป็นแบรนด์ขายหมูยอในชื่อ ร้านบ้ายอ ซึ่งขายในรูปแบบของ Food Truck และสั่งออนไลน์ผ่านทางอินสตาแกรม @bayor.food

 

สำหรับใครที่อยากจะไปอุดหนุนถึงร้าน หนุ่มมิกค์ก็ได้แง้มบอกพิกัดที่ตั้งของ Food Truck เอาไว้ว่า จะขายทุกวันศุกร์-เสาร์ และอาทิตย์ บริเวณ ลานหน้าร้านวันดีดี แถวดอนเมือง-สรงประภา ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. เป็นต้นไป ใครอยากลองชิมรีบตามไปกันด่วน ๆ จ้า

 

ท้ายที่สุดกับการอัพเดตผลงานละครของหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้ดูถึง 2 เรื่องด้วยกัน เรื่องแรกกับ บ่วงวิมาลา และละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ แฟนหนุ่มมิกค์อดใจรอดูกันได้เร็ว ๆ นี้ทางช่อง 7HD 

 

 

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น. #เมาท์สะเด็ด7สี #เมาท์จริงไม่เมาท์ทิพย์