สืบสะเด็ด พาไปสืบความอร่อยถึงร้านบ้ายอ หมูยอรสเด็ดของหนุ่มมิกค์ ทองระย้า
logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาไปสืบความอร่อยถึงร้านบ้ายอ หมูยอรสเด็ดของหนุ่มมิกค์ ทองระย้า

1,695 ครั้ง
|
25 มิ.ย. 2564

หลังจากที่ได้มีโอกาสวีดีโอคอลพูดคุยกันในรายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ล่าสุดทีมงานของเราก็ได้ยกพลกันไปถึงร้านบ้ายอ หมูยอรสชาติเด็ดของหนุ่มมิกค์ ทองระย้า กันถึงที่เลยทีเดียว พาไปเยี่ยมกันถึง Food Truck บริเวณ ลานหน้าร้านวันดีดี แถวดอนเมือง-สรงประภา งานนี้หนุ่มมิกค์ก็ได้ให้การต้อนรับทีมงานของเราเป็นอย่างดี พร้อมกับอวดเมนูหมูยอยอดฮิตให้ทีมงานได้ลองชิมกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น หมูยอทอดบ้ายอ, ก๋วยจั๊บญวนบ้ายอ และยำปลาร้าหมูยอ ขอบอกเลยว่าแซ่บ และเด็ดจริง ๆ

 

 

หนุ่มมิกค์ก็ได้เล่าว่า กิจการร้านบ้ายอ นี้เป็นกิจการใหม่ที่เขาได้เริ่มทำตั้งแต่ช่วงมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รอบแรก เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบรับประทานอาหารอร่อย ๆ อยู่แล้ว และได้ไปเจอกับหมูยอรสชาติดีมา เลยไปเจรจาอยากจะมาแลกเปลี่ยนกัน เลยนำมาเปิดเป็นร้านอาหารของตัวเอง ก่อนจะค่อย ๆ ต่อยอดมีเมนูใหม่ ๆ ออกมามากมาย เริ่มต้นจากหมูทอดบ้ายอ ตามมาด้วยยำปลาร้าหมูยอ และเมนูใหม่ล่าสุดที่พูดถึงกันเยอะมาก ๆ กับ ก๋วยจั๊บญวนบ้ายอ

 

 

ปิดท้ายกับผลงานละครของหนุ่มมิกค์ ทองระย้า ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานอยู่ทางช่อง 7HD อยู่ถึง 2 เรื่องด้วยกัน นั่นก็คือ เรื่องบ่วงวิมาลา และสายเลือดสองหัวใจ แฟน ๆ หนุ่มมิกค์อย่าลืมติดตามกันด้วยน้า

 

     ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง