BOY SOMPOB จากวงการเพลง Y (วาย) สู่ตลาดเพลงสากลกับ Don't Wake Up
logo ดนตรี

BOY SOMPOB จากวงการเพลง Y (วาย) สู่ตลาดเพลงสากลกับ Don't Wake Up

ดนตรี : หากพูดถึงวงการเพลงประกอบซีรีส์ Y (วาย) คงไม่มีใครไม่รู้จัก “บอย สมภพ” ผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเพลงประกอบซีรีส์เพราะๆ ที่ทำให บอย สมภพ,Dont Wake Up,BOY SOMPOB,เพลงวาย,ัy

946 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2564

            หากพูดถึงวงการเพลงประกอบซีรีส์ Y (วาย) คงไม่มีใครไม่รู้จัก “บอย สมภพ” ผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเพลงประกอบซีรีส์เพราะๆ ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับฟินไปตามๆกัน อย่างเช่น ซีรีส์  Love Sick, Water Boyy, What the duck, Love By Chance, Until We meet again และอีกมากมาย ล้วนแต่มาจากปลายปากกาและเสียงร้องของบอย สมภพ ทั้งสิ้น แฟนคลับถึงกับขนานนามว่าบอย สมภพ คือ “เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วายของไทย” ซึ่งความสำเร็จของเขาไม่ได้อยู่แค่ในประเทศไทย แต่ประสบความสำเร็จและติดชาร์ตในหลายประเทศทั่วเอเชียและทั่วโลก จึงมีเพลงประกอบซีรีส์ Until we meet again ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงอินเตอร์กันเลยทีเดียว

ดนตรี : BOY SOMPOB จากวงการเพลง Y วาย สู่ตลาดเดนตรี : BOY SOMPOB จากวงการเพลง Y วาย สู่ตลาดเ

            จากความสำเร็จที่ผ่านมาเป็นแรงบันดาลใจให้ “บอย สมภพ” ก้าวเข้าสู่ตลาดเพลงสากล ส่งซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษแรกในชีวิตกับ Don't Wake Up” เพลงแนว Pop ผสมกลิ่นอายความ Retro ในยุค 70’s 80’s เป็นเพลงที่พูดถึงคนสองคน ที่ตกหลุมรักและมีความสุขราวกับอยู่ในฝันและอยากอยู่ในความฝันนี้ จนไม่อยากตื่น หลายๆคนอาจจะเคยเห็นบอยในมุมของเพลงประกอบซีรีส์วายอย่างเดียว แต่จริงๆแล้วบอยมีอีกหลายด้าน โดยเพลงนี้แสดงถึงตัวตนของเขาในอีกแง่มุม ทั้งเนื้อหาของเพลงและดนตรีที่พัฒนาขึ้น ที่อยากให้ทุกคนลองเปิดใจลองฟังและมารู้จักบอยในอีกแง่มุมนึงของผู้ชายคนนี้ โดยบอยกล่าวขอขอบคุณ “นักแต่งเพลง Avi Hirshbein ,Alex Stallman , Chaim Hodakov จากทีม Sony Music Publishing  และผู้กำกับ Music video โดย Tarsiri บอยหวังว่าทุกจะชอบและสนุกไปกับเพลงนี้นะครับ”

ดนตรี : BOY SOMPOB จากวงการเพลง Y วาย สู่ตลาดเ

ดาวน์โหลดเพลง “Don't Wake Up” ได้แล้วที่ iTunes และ Qikplay

และฟังได้ทุกแพลตฟอร์มผ่านบริการ Apple Music, JOOX ,Spotify, Youtube Music

และชมมิวสิควิดีโอที่ Youtube : https://youtu.be/ep35UhycRAI

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube: Boy Sompob                                                                       

FacebookBoy Sompob

IG: @BoySompob                                                                               

Twitter: @BoySompob