แอบส่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังโพสต์ไอจี "มีเพื่อนคุยแล้ว"
logo เมาท์สะเด็ด7สี

แอบส่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังโพสต์ไอจี "มีเพื่อนคุยแล้ว"

เมาท์สะเด็ด7สี : หลังจากโกอินเตอร์ ไปร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด Thirteen Lives ที่ออสเตรเลีย หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยเป็น เวียร์,เวียร์ศุกลวัฒน์,โพสต์ไอจี,ไอจี

864 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2564

หลังจากโกอินเตอร์ ไปร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด "Thirteen Lives" ที่ออสเตรเลีย หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งตอนนี้ หนุ่มเวียร์ก็ได้อยู่ในช่วงกักตัว 14 วันตามมาตรการของรัฐ เล่นเอาเหงาไม่แพ้ตอนกักตัวที่ออสเตรเลีย แต่ตอนนี้คงไม่เหงาแล้วเพราะมีเพื่อนคุยด้วยแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นต้นไม้แสนรัก โดยหนุ่มเวียร์ก็ได้โพสต์รูปคู่ตนเองกับต้นไม้ พร้อมระบุว่า

      "มีเพื่อนคุยละครับ!! ต้นนี้รักมาก ในระหว่างนี้ผมไปทำงานที่ต่างประเทศ พี่ชายผมได้ขยายพันธุ์เพิ่มให้ จึงได้น้องคนนี้มา "monstera adansonii var. large from" ผมจะดูแลอย่างดีในระยะเวลา14วัน ที่อยู่ที่นี่ ...แต่ถ้าเพื่อนๆที่รักต้นไม้เหมือนผม อยากแบ่งไปดูแล ผมจะยอมตัดใจแบ่งให้ครับ เราพวกเดียวกัน555 สนใจลองเข้ามาคุยได้ครับ เพิ่งกลับมา เหงาครับ ต้องหาอะไรทำ ...แต่ถ้าสนใจอยากได้ อีก14วัน ติดต่อเบอร์นี้ได้เลยครับ 0869876025 ขยันจริงลุง! เอาจริงเหงาแหละ!"

เมาท์สะเด็ด7สี : แอบส่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังโพ

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.