ส่องชีวิต นานา ไรบีนา เปลี่ยนเวลาว่างทำดีสู่สังคม เล่าประสบการณ์หลังสามีติดโควิด-19
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องชีวิต นานา ไรบีนา เปลี่ยนเวลาว่างทำดีสู่สังคม เล่าประสบการณ์หลังสามีติดโควิด-19

1,368 ครั้ง
|
18 มิ.ย. 2564

 

ถือได้ว่าเป็นคุณแม่สุดแกร่งอีกคนหนึ่ง สำหรับ นานา ไรบีนา คุณแม่คนเก่งคู่ขวัญของ เวย์ ไทเทเนียม ที่เปลี่ยนช่วงเวลาว่างระหว่างที่ห่างหายจากงานในวงการบันเทิง มาเปลี่ยนบทเป็นแม่ครัวทอดไก่ จัดเป็นชุดอาหารเพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางแพทย์ ถึงวันละ 300 - 400 กล่อง ไม่เพียงแค่การทำความดีเท่านั้น แต่สำหรับ นานา แล้วนี่ถือเป็นโอกาสดีที่ได้มีโอกาสแสดงให้ลูก ๆ เห็นว่า การแบ่งปันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากขนาดไหน นับเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีเพื่อส่งต่อสู่สังคม

 

นอกจากนี้แล้ว นานา ยังเล่าถึงประสบการณ์ที่ครอบครัวได้ฝ่าฟันร่วมกันมา หลังจากที่สามี เวย์ ไทเทเนียม ได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคโควิด-19 ซึ่งนานา เล่าว่าครอบครัวได้มีการเตรียมตัวตั้งแต่ผลการตรวจยังไม่ออก โดยที่สามีได้แยกตัวไปรักษาตัวในโรงพยาบาลทันที พร้อมเผยถึงการตัดสินใจแยกออกมากักตัวในตอนนั้น ว่า เวย์ได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดที่จะแยกตัวออกมา โดยที่ไม่อธิบายลูก ๆ เพราะยิ่งอยู่อธิบายจะเป็นการยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในการสัมผัสกับลูกเข้าไปอีก จึงกลายเป็นหน้าที่ของคุณแม่อย่าง นานา ที่จะต้องอธิบายทำความเข้าใจให้กับทั้งน้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น นานา ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ครอบครัวตื่นตัวและระวังในเรื่องของโควิด-19 มาก ยกตัวอย่างเช่น การระบาดรอบแรก ทั้งครอบครัวก็ได้ย้ายไปอยู่กันที่เกาะสมุยในทันที เพราะทั้งคู่ต้องเลี้ยงและดูแลลูกด้วยตัวเอง ถ้าเกิดมีใครติดเชื้อขึ้นมาจะทำให้สถานการณ์ยิ่งลำบากขึ้นไปอีก เมาท์สะเด็ด 7 สี ขอชื่นชมในน้ำใจ และความทุ่มเทที่คุณแม่คนเก่ง นานา ไรบีนาได้ทำ และขอเป็นกำลังใจให้แบบจุก ๆ เลยจ้า

 

ติดตาม  รายการ “เมาท์สะเด็ด 7สี”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35