'เมฆ วินัย ไกรบุตร' อัปเดตอาการโรคตุ่มน้ำพอง รอบที่ 5 หนักที่สุดในชีวิต
logo เมาท์สะเด็ด7สี

'เมฆ วินัย ไกรบุตร' อัปเดตอาการโรคตุ่มน้ำพอง รอบที่ 5 หนักที่สุดในชีวิต

เมาท์สะเด็ด7สี : จากกรณีที่นักแสดงชื่อดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รักษาจนเกือบหายขาด 100% แล้ว แต่กลับมาเป็นห เมฆ,เมฆวินัย,เมฆวินัยไกรบุตร,ป่วย,ตุ่มน้ำพอง,โรค,รักษา,อัปเดต,เมาท์สะเด็ด

522 ครั้ง
|
18 มิ.ย. 2564

จากกรณีที่นักแสดงชื่อดัง 'เมฆ วินัย ไกรบุตร' ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รักษาจนเกือบหายขาด 100% แล้ว แต่กลับมาเป็นหนักอีกครั้ง นับเป็นรอบที่ 5 ที่พี่เมฆบอกว่า รอบนี้หนักที่สุดในชีวิต คราวนี้จึงได้ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดให้ได้ฟังกัน

โดยพี่เมฆบอกว่า การรักษาในคราวนี้เป็นไปอย่างเรียบร้อย ตอนนี้ตนอาการดีขึ้นแล้วประมาณ 40% เพิ่งไปตรวจเลือดมา ผลปรากฏว่าออกมาดีทุกอย่าง ตอนนี้ร่างกายยังคมมีอาการบวมอยู่และมีตุ่มขึ้นบ้าง แต่ก็คาดว่าคงจะได้ลดยาในเร็ววัน ก็จะทำให้อาการดีขึ้นไปอีก เนื่องจากยาที่ใช้ในการรักษากดภูมิคุ้มกันอยู่

ในส่วนของการรักษา พี่เมฆเผยว่า ครั้งนี้ตนไม่ใช้ยาสเตียรอยด์เลยเวลามีตุ่มขึ้นมา แต่ก่อนจะทาวันละ 10 หลอด แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปใช้น้ำแข็งประคบแทนเวลาคัน 

สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือค่ารักษาตลอด 3 ปีที่ผ่านมาที่ค่อนข้างสูงมาก เนื่องจากต้องมีการตรวจกระดูกและเม็ดเลือดขาวทุกอาทิตย์ นอกจากนี้ก็มีตรวจตับ ตรวจไต และค่ายาอื่น ๆ รวมแล้วกว่า 4 ล้านบาท ทำให้ตนเองค่อนข้างลำบาก เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ไม่มีรายได้จากวงการบันเทิงแม้แต่น้อย ขายของออนไลน์ที่ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์หลายตัว คือคอลลาเจน อาหารเสริม และเวย์โปรตีน ซึ่งเป็นอาชีพหลักของตนก็ค่อนข้างลำบาก แต่พี่เมฆยืนยันว่าอยากให้อุดหนุนสินค้าแทนการบริจาคจริง ๆ

เมื่อวันเกิดวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้มีการไปขอขมาคุณพ่อคุณแม่ด้วยการล้างเท้าให้ และมีการจุดธูปไหว้บรรพบุรุษและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ภาวนาให้โรคตุ่มน้ำพองหายไปเร็ว ๆ ซึ่งพี่เมฆเชื่อว่าจะไม่กลับมาเป็นอีกแล้วเพราะครั้งนี้อาการดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ภายในเวลาเพียง 2 เดือน

เมาท์สะเด็ด7สี : เมฆ วินัย ไกรบุตร อัปเดตอาการโร

      ขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ก Winai Kraibutr

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง