logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! ยายป่วยอัลซไฮเมอร์เข้าบ้านผิด ถูกสุนัขขย้ำคอเสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูก ๆ ไม่ติดใจ หลังจากเกิดเหตุคุณแม่ที่ป่วยอัลซไฮเมอร์เดินเข้าบ้านผิด โดนสุนัขพันธ์ไทยขย้ำคอเสียชีวิต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

173 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูก ๆ ไม่ติดใจ หลังจากเกิดเหตุคุณแม่ที่ป่วยอัลซไฮเมอร์เดินเข้าบ้านผิด โดนสุนัขพันธ์ไทยขย้ำคอเสียชีวิต มีภาพวงจรปิดในบ้านที่เกิดเหตุ
 
ภาพเหตุการณ์ช่วง 19.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุสลดใจ คุณยายอายุ 74 ปี ป่วยอัลซไฮเมอร์ เดินเข้าบ้านผิด ถูก เจ้าเพิ่ม สุนัขพันธุ์ไทย อายุ 2 ปี ขย้ำคอเสียชีวิตในบ้าน ที่ถนนเลียบคลองปทุม แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รั้วรอบขอบชิด หน้าบ้านพบร่าง นางประไพพิศ อายุ 74 ปี มีบาดแผลถูกกัดใต้กกหูฝั่งซ้ายใกล้ลำคอ ก่อนเสียชีวิต ทั้งนี้ทราบว่า นางประไพพิศ มีอาการป่วยอัลซไฮเมอร์ ปัจจุบันรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ พักอาศัยอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ โดยอยู่กับลูกสะใภ้ และครอบครัว
 
ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า แม่เคยมีพฤติกรรมเข้าบ้านผิดหลายครั้ง เพราะเป็นอัลซไฮเมอร์ได้ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ตนมีการดูแลอย่างใกล้ชิด เวลาไปไหนมาไหน ก็พาไปด้วยทุกครั้ง
 
ระยะหลัง ๆ แม่มีอาการดีขึ้น เพราะกินยาตามแพทย์ตลอดเวลา แต่วันเกิดเหตุ ไม่ได้พาแม่ไปโรงพยาบาลด้วย จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว
 
สำหรับบ้านที่เกิดเหตุ แม่ไม่เคยหลงเข้าไป เพราะบ้านหลังดังกล่าวล็อกประตูตลอด และมีสุนัขพันธุ์ไทยเห่าอยู่ในบ้านตลอดเวลา แต่ไม่เคยเห็นกัดใคร ช่วงเกิดเหตุคาดว่า บ้านหลังดังกล่าวคงลืมล็อกประตูบ้าน ทำให้แม่เดินเข้าไปได้
 
ลูกสาว บอกว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของแม่ เพราะเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ส่วนสภาพจิตใจของครอบครัว ตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่ ยังไม่สามารถทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้
 
ล่าสุด ครอบครัวนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญวิญญาณที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ แล้วนำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลที่วัดศาลาแดง บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/PhRbTztZ92s?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง