ส่องสะเด็ดคุยกับ ธันวา สุริยจักร เมาท์เบื้องหลังละครสุดฮ็อต หลงกลิ่นจันทน์
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องสะเด็ดคุยกับ ธันวา สุริยจักร เมาท์เบื้องหลังละครสุดฮ็อต หลงกลิ่นจันทน์

904 ครั้ง
|
16 มิ.ย. 2564

ถ้าจะพูดว่าละครเรื่องไหนที่กระแสแรงที่สุดของช่อง 7HD ในตอนนี้ หลงกลิ่นจันทน์ คือลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน กับละครแนวสืบสวนสอบสวนที่ไม่ได้ดูยากอย่างที่คิด งานนี้หนุ่ม ธันวา สุริยจักร ได้เซอร์ไพร์สมาโฟนคอลกับทีมงาน เล่าเบื้องหลังการทำงาน พร้อมเปิดเผยถึงกระแสของละครที่ได้รับการตอบรับมาอย่างดีเยี่ยม

 

พิธีกรของเราก็แอบถามหนุ่มธันวาว่า ในระหว่างถ่ายทำ นางเอกของเรื่องอย่าง สาว ทับทิม อัญรินทร์ มีเรื่องหลุด ๆ อะไรมาเมาท์กันบ้าง เขาเล่าว่า ทับทิมเป็นเรียบร้อยมาก จนแทบไม่มีอาการหลุด ๆ ระหว่างถ่ายทำเลยแม้แต่นิดเดียว พร้อมยังบอกต่อไปว่า เขากับทับทิมได้มีโอกาสร่วมงานกันมาแล้วในละครหลายเรื่องจึงทำให้พอจะรู้คิว และเข้าใจวิธีการทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี

 

 

นอกจากนี้ หนุ่มธันวายังแง้มถึง ความสนุกลุ้นระทึกที่ชวนให้ผู้ชมสืบหาความจริงไปพร้อม ๆ กันในละค หลงกลิ่นจันทน์ ด้วย ว่ายังมีปริศนาและความสนุกสนานรอให้ติดตามอีกเพียบ แฟน ๆ หนุ่มธันวา สุริยจักร ก็อย่าลืมไปติดตามกันด้วยล่ะ โดย หลงกลิ่นจันทน์ ออกอากาศ ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.