'รอน ฮาวเวิร์ด' โพสต์ชื่นชม 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ระบุ นี่คือนักแสดงที่มีพรสวรรค์
logo เมาท์สะเด็ด7สี

'รอน ฮาวเวิร์ด' โพสต์ชื่นชม 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ระบุ นี่คือนักแสดงที่มีพรสวรรค์

เมาท์สะเด็ด7สี : เป็นความประทับใจอย่างมาก เมื่อหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้มีโอกาสโกอินเตอร์ ร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่สร้างจากคดีทีมฟุตบอลหมูป่า instagram,เวียร์ศุกลวัฒน์,เวียร์,หมูป่า,หมูป่าติดถ้ำ,ถ้ำนางนอน,ภาพยนตร์,ฮอลลีวูด,ronhoward,นักแสดง,ดำน้ำ

712 ครั้ง
|
16 มิ.ย. 2564

เป็นความประทับใจอย่างมาก เมื่อหนุ่ม 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ได้มีโอกาสโกอินเตอร์ ร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่สร้างจากคดีทีมฟุตบอลหมูป่าติดถ้ำ ในชื่อเรื่องว่า "Thirteen Lives" ในบท จ่าแซม วีรบุรุษถ้ำหลวงกู้ชีวิต งานนี้ "รอน ฮาวเวิร์ด" ผู้กำกับถึงขั้นโพสต์รูปภาพคู่กับหนุ่มเวียร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกล่าวชื่นชม โดยระบุว่า

"with the very talented Thai actor @weir19 He is an important member of the remarkable ensemble I've been so fortunate to have worked with the last few months. He's an excellent diver as well. Here we are after wrapping a long day of underwater shooting in one of our tanks. #QLD @mgmstudios"

แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "นี่คือนักแสดงไทยที่มีพรสวรรค์มาก @เวียร์ เขาเป็นนักแสดงที่มีบทบาทสำคัญต่อนักแสดงและทีมงานทุก ๆ คน ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเขาในช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาเป็นนักดำน้ำที่เก่งมาก นี่คือภาพถ่ายของพวกเราหลังจากถ่ายฉากดำน้ำในแทงก์ซึ่งเป็นหนึ่งในหลาย ๆ แทงก์ที่ใช้เวลาถ่ายทำนานมากเสร็จเรียบร้อยแล้ว"

เมาท์สะเด็ด7สี : รอน ฮาวเวิร์ด โพสต์ชื่นชม เวียร

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม realronhoward

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง