สงสารหนักมาก! พชร์ อานนท์ โอด นักแสดงแห่ศัลยกรรม พิษโควิดซ้ำ ทำเอากองหอแต๋วแตกฯ วุ่นหนัก
logo เมาท์สะเด็ด7สี

สงสารหนักมาก! พชร์ อานนท์ โอด นักแสดงแห่ศัลยกรรม พิษโควิดซ้ำ ทำเอากองหอแต๋วแตกฯ วุ่นหนัก

เมาท์สะเด็ด7สี : ทำเอาพชร์ อานนท์ปวดหัวหนัก เมื่อล่าสุดกองถ่ายหนังหอแต๋วแตก แหกโควิด ปังปุริเย่ จำเป็นต้องเลื่อนการถ่ายออกไปเรื่อย ๆ อย่างไม่มีกำ โควิด19,พชร์ อานนท์,หอแต๋วแตก,แม่หญิงลี,แม่สิตางศุ์,ศัลยกรรม,ผ่าตัด,กองถ่าย,กองถ่ายหนัง,หอแต๋วแตกแหกโควิด,หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่

1,408 ครั้ง
|
14 มิ.ย. 2564

ทำเอาพชร์ อานนท์ปวดหัวหนัก เมื่อล่าสุดกองถ่ายหนังหอแต๋วแตก แหกโควิด ปังปุริเย่ จำเป็นต้องเลื่อนการถ่ายออกไปเรื่อย ๆ อย่างไม่มีกำหนด เหตุโควิดทำพิษ นักแสดงบางส่วนจึงใช้โอกาสนี้อัพหน้าผ่าศัลยกรรมใหม่ เล่นเอาพชร์ อานนท์งง

เริ่มด้วย แม่สิตางศุ์ บัวทอง ขึ้นเขียง อัพหน้าใหม่ ลบภาพจำหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้พชร์ ฉุนหนัก โพสต์ว่า

"โอ้ยหนังยังไม่ปิดกล้องเลย ไม่มีความรับผิดชอบเลย ไม่เป็นไรกูถ่ายต่อได้ คำพูดที่จะมาติดปากแทน รู้มั้ย ใครฆ่าอารยา? ภาคนี้เตรียมคำพูดใหม่ได้เลย กะโห้ เป็นอะไรตาย? 555 รอดูกันนะ ฉากนี้มีแน่"

เมาท์สะเด็ด7สี : สงสารหนักมาก! พชร์ อานนท์โอด นั

รายต่อมา แม่หญิงลี ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังอยู่ ณ ตอนนี้ เข้าผ่าตัดอวัยวะเพศเป็นหญิงเต็มตัว

เมาท์สะเด็ด7สี : สงสารหนักมาก! พชร์ อานนท์โอด นั

พชร์ อานนท์ปวดหัวกว่าเดิม โพสต์ว่า "นักแสดง หอแต๋วแตก แหกโควิด คนนึงผ่าตัดหน้าใหม่ คนนึงผ่าตัดแปลงกี และอีกคนอัพนมใหม่ กรรมของกู กูจะได้ปิดกล้องมั้ยเนี่ย ช้ำใจ"

ล่าสุด พชร์ อานนท์ออกมาโพสต์เคลียร์แล้ว ว่า "ก่อนผ่ากี แม่หญิงลีมาขออนุญาติกับเราแล้วเพราะผ่ากีมันใช้เวลาพักฟื้นนาน เราก็โอเค เพราะจะถ่ายหอแต๋วอีกทีก็น่าจะกลางกค ถ้าเขาให้ถ่าย" ส่วนเคสแม่สิตางศุ์ ได้พูดถึงว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจ การที่สิตางไปทำหน้ามาใหม่ไม่ได้มีผลอะไรกับเรากับหนังหอแต๋วแตกเลยสักกะนิด ยังสนุกยังแน่นเหมือนเดิม สนุกกว่าเดิม"

แม้พชร์ อานนท์จะปวดหัว แต่เล่นเอาแฟนคลับหอแต๋วแตกขำขันไปตาม ๆ กัน ส่วนการถ่ายก็คงต้องรอสถานการณ์ดีขึ้นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง