ไม่สดชื่นแล้ว! ยิว ตร.หนุ่มแฟนเจ้าของค่ายดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกลงโทษภาคทัณฑ์ กรณีไลฟ์ตอบกลับ WFH
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ไม่สดชื่นแล้ว! ยิว ตร.หนุ่มแฟนเจ้าของค่ายดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกลงโทษภาคทัณฑ์ กรณีไลฟ์ตอบกลับ WFH

เมาท์สะเด็ด7สี : กระแสดราม่าเข้าไม่หยุดสำหรับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คราวนี้เป็นกรณีของยิว หรือ ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว แฟนหนุ่มของสาวเจนนี่ โดนลงโ เจนนี่,เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น,เจนนี่ยิว,ได้หมดถ้าสดชื่น,ลงโทษ,ตำรวจ,ภาคทัณฑ์

2,572 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2564

      กระแสดราม่าเข้าไม่หยุดสำหรับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คราวนี้เป็นกรณีของยิว หรือ ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว แฟนหนุ่มของสาวเจนนี่ โดนลงโทษภาคทัณฑ์ ผิดวินัยไม่ร้ายแรง กรณีดราม่าไลฟ์ตอบกลับแฟนคลับเรื่อง Work From Home

      โดยในขณะที่สาวเจนนี่และยิวหนุ่มหล่อคนรักกำลังไลฟ์สดตามปกติ ได้มีแฟนคลับเข้ามาถามยิวว่า "ไม่ได้ไปทำงานหรอคะ" ทางด้านหนุ่มยิวจึงตอบกลับไปว่า "เขา Work From Home" กันอยู่ สาวเจนนี่จึงพูดต่อว่า "Work From Home คืออะไรอธิบายให้น้อง ๆ ฟังหน่อย" เลยกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าถึงพฤติกรรมดังกล่าว มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายถึงข้อสงสัยการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้กระทั่งตำรวจหลาย ๆ นายก็ได้ออกมาอัดคลิปถึงข้อเท็จจริงดังกล่าวตามทัศนคติของตน บ้างก็ว่าจริง บ้างก็ว่าไม่จริง บ้างก็ว่าขึ้นอยู่กับตำแหน่งนั้น ๆ

      ล่าสุด วันที่ 9 มิถุนายน 2564 คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงจึงได้เข้ามาตรวจสอบและดำเนินการต่าง ๆ ว่าการกระทำของส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือ ยิว เป็นการกระทำที่ไม่พึงประสงค์ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง เนื่องจากมีลักษณะการใช้สื่อไม่เหมาะสม ขาดการไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน ไม่แสดงข้อมูลอย่างถูกต้องแน่ชัดจึงทำให้เกิดความสับสนแก่ประชาชนทั่วไปได้ ส่งผลถึงภาพลักษณ์ของหน่วยงานและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

     ดังนั้น คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงจึงมีมติคาดโทษ ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว ว่าเป็นความผิดวินัยอย่างไม่ร้ายแรงตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 มาตรา 7 กล่าวคือต้องปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ผู้บังคับบัญชาจึงสั่งลงโทษ "ภาคทัณฑ์" บุคคลดังกล่าว

เมาท์สะเด็ด7สี : ไม่สดชื่นแล้ว! ยิว ตร.หนุ่มแฟนเ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง