รวบแล้ว! ตร.ปลอม ขี่ จยย.ตราโล่ ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ชาวบ้าน ย่านดอนเมือง
logo ข่าวอัพเดท

รวบแล้ว! ตร.ปลอม ขี่ จยย.ตราโล่ ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ชาวบ้าน ย่านดอนเมือง

ข่าวอัพเดท : รวบแล้ว ชายในคลิป แต่งกายคล้ายตำรวจ ขี่รถจักรยานยนต์ทะเบียนตราโล่ โชว์กร่างปาดหน้าแล้วชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า ย่านดอนเมือง พบเป็นลูกจ้ ตำรวจปลอม,ยิงปืนขึ้นฟ้า,ดอนเมือง,เจ๊มอย v plus

2,868 ครั้ง
|
27 พ.ค. 2564
             รวบแล้ว ชายในคลิป แต่งกายคล้ายตำรวจ ขี่รถจักรยานยนต์ทะเบียนตราโล่ โชว์กร่างปาดหน้าแล้วชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า ย่านดอนเมือง พบเป็นลูกจ้างอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ได้เป็นตำรวจจริง
 
               จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อย v plus" ได้โพสต์ภาพจากกล้องที่ติดตั้งอยู่หน้ารถยนต์ บันทึกภาพชายคนหนึ่งขณะขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียนตราโล่ ขับแซงหน้ารถยนต์ เมื่อชายคนนี้ขี่รถแซงหน้าได้แล้ว ก็ชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า จำนวน 3 นัด แล้วเร่งเครื่องขี่หลบหนีไป
 
             เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้าของวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภายในชุมชนม่วงมณี เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ นำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนใหญ่ในแง่ลบ ต่อว่าถึงพฤติกรรมโชว์กร่างของชายคนนี้ พร้อมตั้งข้อสังเกตที่นำรถทะเบียนตราโล่มาขี่ เป็นตำรวจจริงหรือไม่
 
             ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด แล้วพบว่าผู้ก่อเหตุมีการใช้ปืนยิงรวม 3 จุด ในพื้นที่ชุมชนดังกล่าวจริง โดยพบหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ใกล้กับจุดที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ
 
            ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (26 พ.ค.) พันตำรวจเอก รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง นำกำลังเข้าจับกุม นายธเนศพล สุขประยูร อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุที่ปรากฏในคลิปวิดีโอได้ที่บริเวณเคหะดอนเมือง ซอยช่างอากาศอุทิศ 15 เขตดอนเมือง ก่อนพาตัวไปขยายผลตรวจสอบห้องพัก พบของกลางอาวุธปืนบีบีกัน 3 กระบอก, เครื่องกระสุนปืนบีบีกัน 20 นัด, เครื่องแต่งกายเลียนแบบตำรวจยศร้อยตำรวจเอก สังกัดกองบังคับการปราบปราม, วิทยุสื่อสาร 3 เครื่อง, เสื้อผ้า และรถจักรยานยนต์ติดป้ายทะเบียนตราโล่ ที่ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นของปลอม ที่ใช้ในวันเกิดเหตุ
 
             เบื้องต้นจากการสอบสวน นายธเนศพล ยอมรับสารภาพว่าไม่ได้เป็นตำรวจจริง แต่ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ส่วนรถจักรยานยนต์เป็นรถของตนเอง ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ รวมถึงของกลางต่าง ๆ ที่ยึดได้ ก่อนเตรียมดำเนินความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน, พ.ร.บ.วิทยุคมนาคม ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง