'ทราย เจริญปุระ' โพสต์เฟซบุ๊กจวก แผนกระจายวัคซีน ทำประชาชนเดือดร้อน
logo ข่าวอัพเดท

'ทราย เจริญปุระ' โพสต์เฟซบุ๊กจวก แผนกระจายวัคซีน ทำประชาชนเดือดร้อน

ข่าวอัพเดท : ทราย อินทิรา เจริญปุระ ดารานักแสดงและนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้แชร์ข่าว ด่วน! นายกฯ ทุบโต๊ะ สั่งเบรก หมอพร้อม ไปก่อน ปรับแผน กระจา ทราย,อินทิรา เจริญปุระ,แชร์,โพสต์,แผนกระจายวัคซีน,หมอพร้อม,นายก,เบรก,ประชาชนเดือดร้อน

2,586 ครั้ง
|
27 พ.ค. 2564
            ทราย อินทิรา เจริญปุระ ดารานักแสดงและนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้แชร์ข่าว “ด่วน! นายกฯ ทุบโต๊ะ สั่งเบรก ‘หมอพร้อม’ ไปก่อน ปรับแผน กระจายวัคซีนใหม่” มายังเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เลิกทำความเข้าใจองคาพยพของรัฐบาลนี้ไปนานละ แต่ไม่เข้าใจคนที่ยังชอบยังเชียร์อยู่มากกว่า ว่าไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ”
 
 
             และยังโพสต์ในคอมเมนต์ใต้สเตตัสอีกว่า “มาจนครึ่งปีอะ จนพินาศ จนกี่คลัสเตอร์ ก็ยังไม่ได้เตรียมการอะไรได้เรื่องเลยซักอย่าง อีหน้างานก็ทำกันตายแหละแบบนี้”  และอีกข้อความว่า “เพิ่งรู้เรื่องให้ไปลงทะเบียนจังหวัดใครจังหวัดมัน อีสัส นี่เหมือนตอนลอคดาว์นที่ไม่ลอคดาว์นเลย คือรวมศูนย์แต่เรื่องที่ตัวเองได้ประโยขน์ที่เหลือโยนให้จังหวัดจัดการกันเอง จังหวัดก็ต้อง save ass ตัวเองที่สุด แล้วพอเจอผู้ว่าบ้าๆจังหวัดแต่ละจังหวัดก็จะมีนโยบายเพี้ยนๆออกมาๆ - ผมยังกลับบ้านไม่ได้เลยครับแม้จะฉีดครบแล้ว” #มิตรสหายท่านหนึ่ง”
 
              นอกจากนี้ ทราย ยังโพสต์อีกสเตตัสว่า ประชากรนี่คือไม่ได้อยู่แต่ในถิ่นเกิดตัวเองมั้ยอะ บางคนบ้านเกิดที่นึง ทำงานที่นึง(ก็เล่นให้ความเจริญกระจุกตัวก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว) แต่ให้ลงทะเบียนในจังหวัด ซึ่งถ้าเอาทะเบียนราษฎร์เป็นหลัก ก็ต้องจอง ต้องเดินทาง ต้องฉีดวัคซีน แล้วเดินทางกลับ แล้วแต่ละจังหวัดจะจัดการยังไง ไปแล้วต้องกักตัวมั้ย ไม่ใช่ทุกคนจะมีบ้านหรือที่พักในจังหวัดนั้นๆ จะบอกว่าให้อยู่โรงแรม เอ้า แล้วค่าใช้จ่ายอะ หรือไม่ต้องกัก ไปถึง ฉีดแล้วเดินทางกลับ แล้วระหว่างนั้นถ้าเชื้อกระจายอีกอะ หรือไปถึงแล้ว ไม่ได้ฉีดอีก(ซึ่งดูจากการจัดการทุกวันนี้ มันก็ชวนคิดมั้ย ว่าเป็นไปได้ ว่าถึงจองไป พอถึงวันก็ว่าว)แล้วก็ไปๆ กลับๆ กันเล่นๆ งี้เหรอ? ไหนค่าใช้จ่าย ไหนวันลางาน ไหน ไหน ไหน ไหนอีกล้านแปดอย่าง มีแต่ประเทศที่จะพยายามทำให้ทุกอย่างง่ายที่สุด เพื่อให้คนได้ฉีดวัคซีนเร็วที่สุด นี่แบบ…
อะไรของเค้าวะเนี่ย -*-

          และยังโพสต์ต่อว่า “อีพวกง้างมาว่าเค้ายังไม่เคาะ ยังไม่ฟันธง อย่ามาทำเป็นด่านี่ กลับไปไกลๆ เลยนะ ร้าบานนี้กี่รอบแล้ว ไม่ด่าก็เนียนๆทำตลอด ขนาดด่าแล้วอะไรแล้วยังมึน แล้วไม่ต้องโยงไปว่าด่าหมอด่าอะไรอีก ใครเค้าไปด่าบุคลากร เหนื่อยกันขนาดนี้เห็นๆอยู่ อย่ามาเชื่อมโยงอะไรโง่ๆ เลยขอร้อง”