อยู่บ้านหยุดเชื้อ!! ดีเจ“บอย” วอนคนไทยอดทนเพื่อวันพรุ่งนี้
logo ดนตรี

อยู่บ้านหยุดเชื้อ!! ดีเจ“บอย” วอนคนไทยอดทนเพื่อวันพรุ่งนี้

ดนตรี : ช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นอย่าออกไปไหนเลยจะดีกว่า รวมพลังอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อส่วนรวมกันสักระยะ เพราะยอดผู้ติดเชื้อโควิด 19 ของบ้านเราตอนนี้สูง ดีเจบอย,หยุดเชื้อเพื่อชาติ,ฮิตซ์ 955

6,100 ครั้ง
|
12 พ.ค. 2564

         ช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นอย่าออกไปไหนเลยจะดีกว่า รวมพลังอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อส่วนรวมกันสักระยะ เพราะยอดผู้ติดเชื้อโควิด 19 ของบ้านเราตอนนี้สูงปี๊ดๆทุบสถิติ New High แทบทุกวัน ตราบใดที่วัคซีนยังไม่พร้อมก็ต้องดูแลตัวเองกันก่อน งานนี้หนุ่ม “บอย-ฌาฆฤน ชุมมิ่ง” ดีเจฝีปากกล้าแห่งคลื่น ฮิตซ์ 955  เลยอาสามาแก้เหงาในช่วงเก็บตัวพร้อมแคมเปญสนุกๆ แถมได้ลุ้นโชคหลายชั้น ถือเป็นกำลังใจให้คุณผู้ฟังในช่วงกักตัว มีอะไรบ้างลองไปฟังกัน

 

ดนตรี : อยู่บ้านหยุดเชื้อ!! ดีเจ บอย วอนคนไทยอดทดนตรี : อยู่บ้านหยุดเชื้อ!! ดีเจ บอย วอนคนไทยอดท

 

          “ผมขอเป็นกำลังใจให้ชาวไทยทุกคน ขอให้เราผ่านเหตุการณ์เลวร้ายนี้ไปได้ ถึงแม้ทุกคนต้องฝืนและอดทน เราต้องแลกด้วยอิสระ อย่างน้อยผมคนนึงที่ต้องออกกำลังกายทุกวันทั้งกลางแจ้งและในยิม ตอนนี้สิ่งที่ชอบมันทำไม่ได้แล้ว ก็ต้องปรับตัวกันไป เพื่อความปลอดภัยของทุกคนช่วงนี้เก็บตัวอยู่บ้านดีที่สุดครับ

 

ดนตรี : อยู่บ้านหยุดเชื้อ!! ดีเจ บอย วอนคนไทยอดท

 

            อย่างไรก็ดี ในฐานะดีเจของคลื่นฮิตซ์ 955 ผมเลยขนแคมเปญ HITZ Guessing Game ท้าดวล ชวนเดา!! เกมง่ายๆ ให้คุณเดาไม่ยากเลย เดาถูกรับไปเลยบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาทแจกทุกวัน เปิดลงทะเบียนให้เล่นแล้ววันนี้ลงมากมีสิทธิ์มาก

 

ดนตรี : อยู่บ้านหยุดเชื้อ!! ดีเจ บอย วอนคนไทยอดท

 

        ส่วนคลื่น อีซี่เอฟเอ็ม 105.5 เพลงสากลอันดับหนึ่งนั้นก็ไม่น้อยหน้าขนแคมเปญ Eazy Lucky Box ลุ้นเปิดกล่อง ปริศนาลุ้นรางวัลกว่า 200,000 บาท เรียกว่านอนอยู่บ้านเฉยๆก็มีโชคมาเสยถึงที่นอน แค่คุณเลือกกล่องให้ถูกก็รับรางวัลเป็นที่พักจากโรงแรมชื่อดังมากมาย ไม่ต้องไปตอนนี้ยังเก็บสิทธิ์ไว้พักได้ยาวๆ และยังมีกล้องถ่ายรูป นาฬิกาหรู บลาบลาบลา อื่นๆอีกมากให้ลุ้นกัน

 

ดนตรี : อยู่บ้านหยุดเชื้อ!! ดีเจ บอย วอนคนไทยอดท

 

           ติดตามทุกรายละเอียดได้ใน www.teroradio.com  อยู่บ้านหยุดเชื้อและลุ้นโชคไปด้วยกัน ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยดีครับ”