ไม่ได้แพ้วัคซีน! เพจดังโพสต์แจง คนมั่วใช้ภาพแพ้ยาลพบุรี โยงแพ้วัคซีนอุดรฯ
logo ข่าวอัพเดท

ไม่ได้แพ้วัคซีน! เพจดังโพสต์แจง คนมั่วใช้ภาพแพ้ยาลพบุรี โยงแพ้วัคซีนอุดรฯ

ข่าวอัพเดท : จากกรณีที่มีการแชร์ภาพ หญิงคนหนึ่งที่มีลักษณะเป็นปื้นแดงขึ้นตามแขนและขาเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า เป็นวิทยาทาน สำหรับผู้รับวัค วัคซีน,แพ้ยา,สื่อ,มั่ว,โพสต์ข่าว,ปื้นแดง,โควิด19

15,295 ครั้ง
|
11 พ.ค. 2564
จากกรณีที่มีการแชร์ภาพ หญิงคนหนึ่งที่มีลักษณะเป็นปื้นแดงขึ้นตามแขนและขาเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า เป็นวิทยาทาน สำหรับผู้รับวัคซีนต้องสังเกตอาการตัวเอง อย่างใกล้ชิดด้วย เคสที่อุดรธานี ชิโนแวค มีปัญหาจริงๆ พร้อมบอกว่า เป็นผลข้างเคียงที่เกิดขึ้น และเตือนคนที่กำลังจะตัดสินใจฉีดวัคซีนนั้น
 
ล่าสุดเพจ Drama-addict ได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมกับแชทข้อความ จากโรงพยาบาลหนองม่วง จ.ลพบุรี ระบุว่า เป็นการนำภาพของผู้ป่วยไปประกอบข้อความ ซึ่งเป็นข้อความเท็จ และผู้ป่วยกำลังจะแจ้งความดำเนินคดี ผู้ที่กระทำดังกล่าว
 
โดยโพสต์ระบุว่า ข่าวประชาสัมพันธ์ เคสนี้คนสอบถามมาเยอะ เพราะมีคนเอาภาพนี้ไปโพสบอกว่าเป็นเคสที่อุดร แพ้ยารุนแรงจนเลือดออกในสมอง บลาๆ คนก็สอบถามมาว่าจริงมั้ย จ่าดูภาพจากผ้าปูเตียง เป็นของ รพ หนองม่วง จ ลพบุรี เลยสอบถามไปที่เพจของ รพ สรุปว่าเป็นเคสแพ้ยา เขามารักษาใน รพ
แล้วมีคนเอาภาพเขา ไปเขียนเรื่องเป็นตุเป็นตะว่าแพ้วัคซีนมั่ง เลือดออกในสมองมั่ง ส่วนคนไข้ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว และกำลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่เอาภาพเขาไปเขียนเรื่องนี้ครับ
 
 
ข่าวอัพเดท : ไม่ได้แพ้วัคซีน! เพจดังโพสต์แจง คนม
 
ปล สื่อมวลชนหลายช่องเอาข่าวนี้ไปนำเสนอ รบกวนแก้ข้อมูลกันด้วย หรือสอบถามไปที่เพจ รพ หนองม่วง ลพบุรีก่อนได้นะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง