“Say Yes” ซิงเกิลใหม่พร้อม MV สุดแปลกจากป็อปสตาร์ชาวญี่ปุ่น Nissy
logo ดนตรี

“Say Yes” ซิงเกิลใหม่พร้อม MV สุดแปลกจากป็อปสตาร์ชาวญี่ปุ่น Nissy

ดนตรี : นักร้องป็อปชาวญี่ปุ่น Nissy ปล่อยซิงเกิลใหม่ Say Yes วันนี้ (30 เมษายน) - เป็นซิงเกิลที่ 2 ของปี 2021 Say Yes เป็นเพลงที่มีหลายแง่มุมที่ม Say Yes,Nissy,ซิงเกิลใหม่,นักร้อง,ญี่ปุ่น,mv

5,673 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2564

ฟัง/ดาวน์โหลด ‘Say Yes’: https://NissyTH.lnk.to/SayYes

MV : https://youtu.be/wHCBt2dG0VE

 

นักร้องป็อปชาวญี่ปุ่น Nissy ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Say Yes" วันนี้ (30 เมษายน) - เป็นซิงเกิลที่ 2 ของปี 2021 "Say Yes" เป็นเพลงที่มีหลายแง่มุมที่มีส่วนผสมของเสียงสไตล์ตะวันตกมาพร้อมเนื้อเพลงที่เล่าเรื่องราวสุดแปลก แต่ไม่ใช่แค่เพียงเนื้อหาเพลงเท่านั้นที่น่าติดตาม แต่ตัว MV ที่ปล่อยออกมาพร้อมกันในวันนี้ก็มาพร้อมภาพที่เหนือจินตนาการ

 

เอ็มวี "Say Yes" เป็นเรื่องราวต่อจากวิดีโอก่อนหน้าของ Nissy หรือเพลง "Get You Back" ในขณะที่มันท่วมท้นไปด้วยภาพที่สวยงามและน่าอะศจรรย์ในแว่บแรกที่มองนั้นแต่ก็มีฉากที่ทำให้เห็นบางสิ่งที่แปลกประหลาดกว่านั้น ลองรับชม MV และค้นพบด้วยตัวของคุณเอง! นอกจากนี้ใน MV ยังประกอบไปด้วยท่าเต้นที่แสดงบนเวทีที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษที่พลาดไม่ได้!

 

เหมือนกับเพลง “Get You Back” ท่าเต้นในเพลง “Say Yes” ได้นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังสองท่านมาดูแลให้ ได้แก่ Kazuki (s**t kingz) ผู้ชนะอันดับหนึ่งจากรายการแข่งขันชื่อดัง BODY ROCK จากสหรัฐอเมริกาในปี 2010 และ 2011 ในฐานะสมาชิกของ s**t kingz รวมถึง RIEHATA แด๊นเซอร์ของ Lady Gaga ในปี 2010 และผู้ที่ทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินระดับโลกอย่าง BTS, TWICE, และ Chris Brown

 

ดนตรี : Say Yes ซิงเกิลใหม่พร้อม MV สุดแปลกจากป็

 

เกี่ยวกับ Nissy (Takahiro Nishijima)

Nissy ฉลองการครบรอบ 5 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยการเปิดตัวบนอันอับ #1 ชาร์ต Billboard Japan Hot Albums และ Oricon Weekly Album ด้วยอัลบั้ม “Nissy Entertainment 5th Anniversary BEST” ในปีเดียวกันนั้นคอนเสิร์ต Nissy Entertainment “5th Anniversary” BEST DOME TOUR ก็ได้สร้างสถิติใหม่ให้เขาด้วยการเป็นศิลปินญี่ปุ่นที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถขายคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงถึง 4 รอบด้วยกัน

 

Nissy ยังรับงานแสดงอีกด้วย เขาได้ร่วมแสดงใน ‘Love Exposure’ ภาพยนตร์ของ Sion Sono ในปี 2008 ซึ่งเป็นภาพยนต์ที่ได้ทำให้เขาได้รับรางวัล Kinema Junpo ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม รวมถึงรางวัล Mainichi Film Concours ในสาขานักแสดงหน้าใหม่ ในปี 2012 เขาได้แสดงละครเวทีที่กำกับโดย Yukio Ninagawa ในชื่อ ‘Shitaya Mannencho Monogatari’ นอกจากนี้เขายังมีผลงานช่องโทรทัศน์มากมายอย่าง ‘Taira no Kiyomori’ ทางช่อง NHK และ ‘Love That Makes You Cry’ ทางช่อง Fuji TV

 

■ Nissy Instagram

https://www.instagram.com/nissy_nissystaff/?igshid=ffwzto0puae0

 

■ Nissy Facebook

https://www.facebook.com/NissyStaff/

 

■ Nissy official website

https://avex.jp/en/nissy/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง