FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) ส่งซิงเกิลใหม่ จำผิด ถ่ายทอดประสบการณ์จริง !  เจ็บปวด โหยหา กับอดีตรักที่ยากจะมูฟออน
logo ดนตรี

FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) ส่งซิงเกิลใหม่ จำผิด ถ่ายทอดประสบการณ์จริง ! เจ็บปวด โหยหา กับอดีตรักที่ยากจะมูฟออน

ดนตรี : FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) ศิลปินหนุ่มไฟแรงมากความสามารถอนาคตไกล จากค่าย Tero Music เจ้าของเพลงฮิต โทรศัพท์เครื่องเก่า ที่มียอดสตรีมทาง Spotif FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ),ซิงเกิลใหม่,จำผิดซิงเกิลใหม่,Tero Music,จำผิด (Pretend),โทรศัพท์เครื่องเก่า,เฟรนช์ดั๊บ,MVล่าสุด

809 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2566
FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) ส่งซิงเกิลใหม่ จำผิด ถ่ายทอดประสบการณ์จริง !  เจ็บปวด โหยหา กับอดีตรักที่ยากจะมูฟออน
 
ดนตรี : FrenchW เฟรนช์ดั๊บ ส่งซิงเกิลใหม่ จำผิ
 
FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) ศิลปินหนุ่มไฟแรงมากความสามารถอนาคตไกล จากค่าย Tero Music  เจ้าของเพลงฮิต โทรศัพท์เครื่องเก่า ที่มียอดสตรีมทาง Spotify มากกว่า 5 ล้านครั้ง และ MV มียอดวิวทาง YouTube มากกว่า 16 ล้าน ครั้งนี้มาพร้อมซิงเกิลใหม่ลำดับที่5  จำผิด (Pretend) กับเพลงป๊อบนุ่ม ๆ เนิบช้า ที่กลั่นกรองออกมาจากประสบการณ์จริง !! ของตัวเอง เนื้อหาโดนใจคนปากแข็ง ที่เนื้อเพลงจะบอกว่า จำผิด แต่จริง ๆ แล้วยังคงจำทุกอย่างได้ดี แม้กระทั่งวันเกิดของคนรักเก่า ครั้งนี้เฟรนช์ยังคงรับหน้าที่แต่งเพลงเองทั้งหมดเหมือนเช่นเคย และถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลงนี้ได้อย่างเข้าถึง โดยเฉพาะในช่วงกลางเพลงที่ค่อย ๆ บิ้วอารมณ์จนไปพีคในช่วงท้าย เปรียบเสมือนความทรงจำที่จำได้ทุกรายละเอียดของคนรักเก่าที่ไม่เคยจะลืม โดย FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า...
 
ดนตรี : FrenchW เฟรนช์ดั๊บ ส่งซิงเกิลใหม่ จำผิ
 
จำผิด (Pretend) เล่าเรื่องความรักในอดีตที่ยังไม่มูฟออน กับมุมมองความรักครั้งแรกที่เราโหยหาถึงคนรักเก่า  ซึ่งอย่างเพลง โทรศัพท์เครื่องเก่า ,ได้โปรดอย่าหาย มันเป็นเพลงเศร้าแต่ไม่ได้โหยหา แค่มองแล้วยิ้มไปกับมัน แต่เพลงนี้มันโหยหาในโลกของฉันยังเธออยู่ เป็นอีกเพลงที่เอามาร้องได้ยาก เพราะว่าเกิดขึ้นจากเรื่องจริงของเฟรนช์ โดยเฉพาะท่อนเวิร์สต่าง ๆ ที่เล่าถึงความรู้สึกในอดีตของเรา เป็นการหยิบเรื่องราวต่าง ๆ ที่เราเคยเจอมาใส่ไว้ในเพลงนี้ ซึ่งหัวใจของเพลงนี้คือท่อนฮุค ในโลกของฉันยังมีเธอเสมอ ในโลกของเธอยังมีฉันใช่ไหม เรายังไม่อยากให้เขาหายไปจากโลกของเรา ที่ทำทุกอย่างเหมือนว่าทักไปถามว่ากินอะไรไหม ? มันเกิดจากความเคยชินที่เราเคยทำแบบนั้นมาตลอด เหมือนเรายังแอบจำผิดว่า...เขายังอยู่ตรงนี้ด้วยความเคยชิน สุดท้ายเราไม่ได้จำผิด แค่ไม่อยากลืมเขา ไม่อยากให้เขาออกไปจากโลกของเรา มันเป็นเพียงข้ออ้างที่ไม่อยากจะลืมนั้นเอง ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเล่าเรื่องราวผ่านสถานที่เดียวคือร้านกาแฟ มีผู้ชายคนหนึ่งที่พยามกลับไปหาโลกของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมันก็คือการพยามกลับไปหาโลกของแฟนเก่า โลกของเขามูฟออนไปไหนต่อไหนแล้ว แต่เราเองที่ไม่ยอมมูฟออน ที่สำคัญอีกแมสเซนในเพลงนี้ว่า เพื่อนเธอยังเป็นเพื่อนฉัน จบแบบที่เราไม่ได้จากกัน คำนี้เป็นเหมือนสิ่งที่เราอยากสื่อสารตั้งแต่แรกเลยว่าตอนที่เราเลิกกัน แต่กลุ่มเพื่อนของเขาเราก็ยังรักสนิทสนมเหมือนเดิม มันก็มีความอึดอัดตรงนั้นเราก็เขียนมันลงไปและMV.ก็สื่อสารออกมาได้ตรงใจตามเนื้อหาเพลงเลยครับ ยังไงก็ฝากเพลง จำผิด (Pretend) ด้วยนะครับ น่าจะโดนใจคนที่มีประสบการณ์เลิกกันไปแต่ไม่ได้หายไปจากชีวิตเรา เราก็ยังคิดว่าเขาก็เป็นเหมือนกับสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเติบโตมาจนทุกวันนี้ ก็ฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ คนที่ไม่ยอมมูฟออนก็น่าจะโดนใจกับเพลงนี้นะครับ  
 
ดนตรี : FrenchW เฟรนช์ดั๊บ ส่งซิงเกิลใหม่ จำผิ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง