อาลัย 'น้าค่อม ชวนชื่น' ตลกคนดัง เสียชีวิตหลังป่วยด้วยโควิด-19
logo เมาท์สะเด็ด7สี

อาลัย 'น้าค่อม ชวนชื่น' ตลกคนดัง เสียชีวิตหลังป่วยด้วยโควิด-19

เมาท์สะเด็ด7สี : ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของน้าค่อมโพสต์เฟซบุ๊ก ค่อม ชวนชื่น แจ้งว่า ตลกคนดังได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 เมษายน หลัง น้าค่อม,ค่อมชวนชื่น,เสียชีวิต,โควิด,ลูกสาว,โควิด19,โคม่า

262,409 ครั้ง
|
30 เม.ย. 2564
สุดอาลัย ตลกคนดัง ‘น้าค่อม’ เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาตัวด้วยโรคโควิด-19
 
             ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของน้าค่อมโพสต์เฟซบุ๊ก ค่อม ชวนชื่น แจ้งว่า ตลกคนดังได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 เมษายน หลังจาก ‘น้าค่อม’ ค่อม ชวนชื่น-อาคม ปรีดากุล เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา 
 

 
 
             หลังจากที่ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 เมษายน ลูกสาว ได้เผยอาการของ น้าค่อม ว่า อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม
 
 
              น้าค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล นักแสดงตลกที่หลายคนเรียกว่า น้าเหยิน ด้วยมุกเดี๋ยวเอาฟันเฉาะหน้าเลย ซึ่งความสามารถพิเศษของน้าค่อมคือ เป็นคนที่ไม่รู้หนังสือเลย แต่สามารถจดจำบทละครได้อย่างแม่นยำ น้าค่อม อยู่ในวงการตลกมานานกว่า 20 ปี ผ่านผลงานนับไม่ถ้วนในวงการทั้งละคร ภาพยนตร์ โดยในปี 2553 น้าค่อมเล่นหนังมากถึง 11 เรื่องในปีเดียวถือว่าเยอะมากสำหรับนักแสดงคนหนึ่ง
 
                 สำหรับผลงานในจอภาพยนตร์ที่หลายคนจำน้าค่อมได้ คงหนีไม่พ้นบท จุก เบี้ยวสกุล ในหนังเรื่องเจ็ดประจัญบาน และหนังคอมเมดี้อีกหลายเรื่องเช่น แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า , พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า , 32 ธันวา , กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก , สุดเขตสเลดเป็ด , ฮาศาสตร์ ,น้ำผีนองสยองขวัญ นอกจากนี้ยังมีผลงานละครโทรทัศน์ สร้างสีสันให้วงการบันเทิงไทยและเป็นที่เคารพนับถือของคนในวงการตลก รวมถึงเป็นที่รักของคนไทยมากมาย จนมีคำกล่าวที่ว่า ใครโดนน้าค่อมด่าก็ไม่โกรธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง