ขายของรักช่วยเพื่อนรัก! เด็กวัย 16 ประกาศขายของ หวังนำเงินช่วยน้องหมาที่กำลังป่วยหนัก
logo ข่าวอัพเดท

ขายของรักช่วยเพื่อนรัก! เด็กวัย 16 ประกาศขายของ หวังนำเงินช่วยน้องหมาที่กำลังป่วยหนัก

ข่าวอัพเดท : ขายของรักช่วยเพื่อนรัก! เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ประกาศขายการ์ดจอคอมฯ หวังนำเงินช่วยน้องหมาเพื่อนรักของตัวเองที่กำลังป่วยหนัก ขายของ,การ์ดจอ,คอมพิวเตอร์,เพื่อนรัก,ช่วยชีวิตน้องหมา,หมาป่วย,รักษา,หาเงินรักษาหมา

4,254 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2564
ขายของรักช่วยเพื่อนรัก! เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ประกาศขายการ์ดจอคอมฯ หวังนำเงินช่วยน้องหมาเพื่อนรักของตัวเองที่กำลังป่วยหนัก
 
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก 'ชวภณ หัวดำคือ นางเอก' ประกาศขายการ์ดจอในกลุ่มการ์ดจอมือสอง ระบุ 
 
 
"ผม นายชวภณ ปานรสทิพย์ อายุ 16 ปี เป็นแค่เด็ก ม.ปลาย ไม่ใช่พ่อค้า ไม่มีประสบการณ์การขายมากนัก กำลังขึ้น ม.5 วันนี้ผมมาขายการ์ดจอ rtx 2060 ราคา 27990 บาท รวมค่าส่ง 
 
 
ผมมาขายไม่ได้เอากำไรมากนัก ผมมาขายเพราะต้องการช่วยเหลือหมาของผม เพื่อนที่ผมรักที่สุดชื่อเลดี้เขากำลังป่วยหนักตอนนี้อยู่ที่สัตวแพทย์นอน icu เงินที่บ้านเริ่มไม่พอรักษาหมาของผม วันนี้ผมเลยมาขายเพื่อระดมทุนไปรักษาหมาของผมที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ ป.1 ดังนั้นช่วยผมซื้อได้ไหมครับ
 
 
ผมอาจจะขายไม่เก่งแต่ผมไม่อยากให้มันตาย.. ครับ”
 
 
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เด็กหนุ่มลงประกาศขายไปไม่นาน ก็มีผู้ใจดีซื้อการ์ดจอของน้องเป็นที่เรียบร้อย และยังมีชาวเน็ตแห่เข้าไปแสดงความเห็นชื่นชม พร้อมต้องการช่วยเหลือบริจาคเงินให้อีกเป็นจำนวนมาก แต่ทางด้านเด็กหนุ่มและครอบครัวได้ออกมาชี้แจงว่า ตอนนี้ที่บ้านจะช่วยเหลือกันเองตามสุดกำลังที่มีก่อน
 
 
สำหรับอาการป่วยของ 'เลดี้' ล่าสุด ได้มีการอัปเดตว่า "วันนี้อาการน้องเลดี้ อาการดีขึ้นครับ เริ่มลุกไหว แต่ก็ยังออกจากตู้ออกซิเจนไม่ได้ครับ เดี่ยวพน.ต้อง xrayและตรวจอีกรอบครับ"