คนดังติดอีกกราย! 'ป้อง ณวัฒน์' โพสต์ติดโควิด พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ
logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์สะเด็ด7สี : คนบันเทิงติดโควิดกันไม่หยุด! ล่าสุด ป้อง ณวัฒน์ พระเอกชื่อดังติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์อย่างละเอียด แจ้งให้ผู้ใกล้ชิดรีบไปตรว ป้องณวัฒน์,ติดโควิด19,ติดโควิด,ดาราติดโควิด19,พระเอก

487 ครั้ง
19 เม.ย. 2564
คนบันเทิงติดโควิดกันไม่หยุด! ล่าสุด 'ป้อง ณวัฒน์' พระเอกชื่อดังติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์อย่างละเอียด แจ้งให้ผู้ใกล้ชิดรีบไปตรวจหาเชื้อ พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวาย

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (18 เม.ย.) ป้อง ณวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ผมขอ อนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ แจ้งข่าวว่า ผมติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งอาจทำให้หลายๆ ท่านได้รับผลกระทบได้ ผมแจ้งไทม์ไลน์ก่อนหน้าไว้ให้ทราบแล้ว ใครที่ได้ใกล้ชิด ได้ทำงาน หรือพบเจอกัน ในช่วงวันเวลาดังกล่าว ไปตรวจหาเชื้อกันนะครับ ผมต้องขอโทษจริงๆ ตอนนี้ผมเข้ารับการรักษาที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว ผมขออภัยอีกครั้งกับทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ"

โดยได้มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและอวยพรให้หายป่วยไวๆ

อย่างไรก็ดี ป้อง ณวัฒน์ ได้โพสต์ไทม์ไลน์อย่างละเอียด ระบุว่า

วันที่ 9 เมษายน ถ่ายรายการ มาเถอะจะคุย กับคุณจอมขวัญ ที่ บจก.บันลือ พับลิเคชั่น

วันที่ 10 เมษายน ถ่ายรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ และ one บันเทิง ที่ Moca

วันที่ 11 เมษายน อยู่บ้าน

วันที่ 12 เมษายน ไปฟิตเนส BUZZ....UM FITNESS และเที่ยงคืนได้ออกเดินทางด้วยรถส่วนตัวไปจังหวัดชุมพร

วันที่ 13 เมษายน นั่งเรือจากท่าเรือลมพระยาไปเกาะเต่า พร้อมคณะ รอบ 08.00 น. ไม่มีผู้โดยสารคนอื่น ถึงเกาะเต่าแล้วเข้าพักที่ BAN'S Diving Resort ซึ่งเปิดให้บริการเฉพาะ Diving และอยู่ที่รีสอร์ตทั้งวัน

วันที่ 14 เมษายน อยู่ที่รีสอร์ตทั้งวัน เดินไปซื้อกาแฟที่ Blue water จากนั้นกลับที่พัก

วันที่ 15 เมษายน อยู่ที่รีสอร์ท เดินไปซื้อกาแฟที่ร้านคุณหนู แล้วกลับที่พัก

วันที่ 16 เมษายน อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน ไป Blue Heaven ประมาณ 10 นาที

วันที่ 17 เมษายน อยู่ที่รีสอร์ท ***หมายเหตุ*** ทริปนี้ไม่ได้ดำน้ำ และสังสรรค์ใด ๆ เพราะบาร์ปิดหมดทุกที่ จากนั้นได้เดินทางกลับโดยเรือลมพระยา รอบ 15.00 น. พร้อมคณะ 8 คน โดยมีชาวไทยอีก 3 คน และชาวต่างชาติอีก 1 คน ถึงฝั่งชุมพรเกือบ 18.00 น. จากนั้นขึ้นรถส่วนตัวขับรถกลับ โดยแวะปั๊มน้ำมันแรกที่ออกจากเมืองชุมพร กินก๋วยเตี๋ยวและเติมน้ำมัน มีคุณยายที่ขายก๋วยเตี๋ยว กับน้อง ๆ ที่ร้านมาขอถ่ายรูปด้วย (ถ้าเห็นข้อความนี้ไปตรวจหาเชื้อกันนะครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ)

-ระหว่างเดินทางกลับ เริ่มตัวร้อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย
- มาถึงกรุงเทพฯ ประมาณเที่ยงคืน และตัดสินใจเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันที

วันที่ 18 เมษายน ทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้ารักษาที่โรงพยาบาล โดยผู้ร่วมทริปทุกคนได้เข้ารับการตรวจ และกักตัวเรียบร้อยแล้ว

โดยต้องขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ทำให้วุ่นวาย หวังว่าทุกคนจะปลอดภัย