ชาวเน็ตเเห่ Save พนักงานร้านโดนัทชื่อดัง หลังคลิปฉาวผลักลูกค้าล้มกลางห้าง
logo ข่าวอัพเดท

ชาวเน็ตเเห่ Save พนักงานร้านโดนัทชื่อดัง หลังคลิปฉาวผลักลูกค้าล้มกลางห้าง

226,772 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2564

ชาวเน็ตเเห่ Save พนักงานร้านโดนัทชื่อดัง หลังคลิปฉาวผลักลูกค้าล้มกลางห้าง เพราะขอโทษ 3ครั้งไม่จบ! โดนตามด่าถึงหลังร้าน

เมื่อ 15 เม.ย. 64 คลิปพนักงานร้านโดนัทชื่อดังผลักลูกค้าเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้เเชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมอธิบายว่า ณ ห้างดังย่านรังสิต ฟังความทั้งสองด้านก่อน ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่ลูกค้าคือคนสำคัญ งานบริการต้องอดทนอดกลั้นอย่างมากถึงมากที่สุด เราสามารถใช้ กฎหมายได้ ถ้าหากถูกกระทำ พนักงานก็คนคนหนึ่ง มนุยษ์ป้ามนุยษ์ลุงจำไว้กระแสสังคมมันแรงถ้าทำเกินไป

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า
- ผมทำงานอยู่แถวนั้นครับ อยู่ใกล้ ๆ ตอนเกิดเรื่อง แต่ไม่รู้เรื่องทั้งหมดครับ ที่ได้ยินมาก็คือ พนักงานจัดของให้ลูกค้าคนนั้นผิด แล้วเขาก็ไปว่าลูกค้าคนนั้น พี่พนักงานเขาขอโทษ 3 รอบแล้ว แต่ลูกค้าคนนั้นก็เข้าไปว่าพี่พนักถึงหลังร้าน หลังจากนั้นก็ตามคลิปครับ แต่ซื้อขนมกับพี่พนักงานคนนี้บ่อย พี่เค้าก็พูดจาดีมาก ๆ

- พนักงานคือจัดสินค้าให้ป้าเค้าผิดหรือไม่สวยนี่แหละค่ะ แล้วพนักงานได้ขอโทษแล้วคงจะจัดสินค้าให้ใหม่ แต่ป้าก็ด่าตำหนิเค้าไม่เลิก คงไม่แล้วใจ เดินวนกลับมาด่าเค้าอีก ตอนเกิดเรื่องได้ยินแค่เสียงตุ๊บ วิ่งไปดูป้าวิ่งหนีไปแล้ว แต่สงสารพี่พนักงานนะ เค้าคงรู้ตัวแหละว่าคงได้ออก เค้าก็ลาเพื่อนเค้า แล้วก็ออกร้านไปเลย ปกติเค้าเป็นคนอัธยาศัยดีนะ ล่าสุดป้านางไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล คาดว่าจะเอาเรื่องพนักงาน

ด้านร้านโดนัทชื่อดังได้เเถลงขโทษลูค้าผ่านเพจ Krispy Kreme Thailand ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ตามที่คริสปี้ ครีม ประเทศไทย ได้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิป จากการกระทำของพนักงาน ทางบริษัท รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดทุกประการ ในเบื้องต้นทาง บริษัทพยายามอย่างสุดความสามารถ ที่จะติดต่อเพื่อกราบขออภัยลูกค้าอย่างเป็นทางการ และขอยืนยันว่าพร้อมที่จะดูแลความรู้สึก
ของลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ ในส่วนของพนักงานคนดังกล่าว ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจและได้ดำเนินการสอบสวน หาข้อเท็จจริง เพื่อปฏิบัติตามกฏและข้อบังคับของบริษัทต่อไป

ท้ายที่สุดนี้คริสปี้ ครีม ประเทศไทยกราบขออภัยลูกค้าอย่างสูงอีกครั้งทางบริษัทยินดีน้อมรับทุกความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้านให้ดียิ่งขึ้น

ด้านชาวเน็ตบางส่วนต่างเห็นใจพนักงาน เเละเล่าประสบการณ์ตัวเองหลากหลายคน ซ้ำอยากให้มองอาชีพบริการใหม่ว่าบางครั้งลูกค้าก็ไม่ใช่พระเจ้าเสมอไป