'แต้ว-ณฐพร' กักตัวครั้งที่ 4! หลังพบว่าตนเองใกล้ชิดผู้ป่วย เบื้องต้นตรวจแล้วไม่พบเชื้อ ยืนยันกักตัวจนครบกำหนด
logo เมาท์สะเด็ด7สี

'แต้ว-ณฐพร' กักตัวครั้งที่ 4! หลังพบว่าตนเองใกล้ชิดผู้ป่วย เบื้องต้นตรวจแล้วไม่พบเชื้อ ยืนยันกักตัวจนครบกำหนด

เมาท์สะเด็ด7สี : กักตัวครั้งที่ 4! แต้ว-ณฐพร ต้องกักตัวอีกครั้ง หลังพบว่าตนเองใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ ล่าสุดเข้ารับการตรวจแล้วไม่พบเชื้อ แต่จะกักตัวจน แต้วณฐพร,แต้วกักตัว,แต้ว ณฐพร,กักตัวโควิด,กักตัวโควิด19,เสี่ยงติดเชื้อ,ใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด

725 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2564
กักตัวครั้งที่ 4! 'แต้ว-ณฐพร' ต้องกักตัวอีกครั้ง หลังพบว่าตนเองใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ ล่าสุดเข้ารับการตรวจแล้วไม่พบเชื้อ แต่จะกักตัวจนครบกำหนด
 
แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ประกาศขอกักตัวเป็นครั้งที่ 4 หลังพบว่าตนเองไปใกล้ชิดกับผู้ติดโควิด-19 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา โดยแต้วได้มีการแจ้งผ่านสตอรี่อินสตาแกรมของตนเองว่า 
 
"เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา แต้วได้มีโอกาสใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อโควิด (ซึ่งเค้าทราบผลการตรวจเป็น Positive ของเค้าในวันอังคารที่ 6 เมษายน)"
 
"วันพุธที่ 7 เมษายน ช่วง 10:00 น. แต้วจึงรีบเดินทางไปตรวจโควิดที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันผลในช่วงหัวค่ำว่าผลการตรวจ "ไม่พบเชื้อ" ทั้งเชื้อโควิด และเชื้ออื่นใดที่จะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ดังนั้นจึงเรียนมาเพื่อให้ผู้ที่ได้มีโอกาสเจอแต้วในช่วงวันที่ผ่านมา มั่นใจได้ว่าคุณไม่ได้รับการแพร่เชื้อใดๆ"
 
"อย่างไรก็ตาม แต้วได้เริ่มทำการกักตัวตามคำแนะนำของแพทย์ และจะกักตัวไปจนครบกำหนด โดยจะมาแจ้งผลการตรวจในครั้งต่อไปให้ได้ทราบเป็นระยะนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจ และเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านเช่นกันค่ะ THAT'S THE WAY OF MAKING LIFE ขอให้ทุกท่านปลอดภัยค่ะ แต้ว 07.04.2021" โดย แต้ว ได้โพสต์ภาพที่ระบุการตรวจว่า "ไม่พบเชื้อ" และขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งเข้ามา
 
สำหรับ สาวแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มีเหตุให้ต้องข้องเกี่ยวกับโควิด-19 หลายครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ที่เธออยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ จนทำให้เธอต้องเข้ารับการกักตัว 14 วัน 
 
โดยครั้งแรกที่แต้วใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด คือ วันที่ 29 ก.พ. 64 หลังจากได้พบกับ แมทธิว ดีน หลังจากนั้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผู้จัดการส่วนตัวของแต้วก็ติดโควิด-19 และทำให้เธอต้องเข้ารับการตรวจอีกครั้ง ต่อมา เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา เธอได้ใกล้ชิดกับดีเจมะตูมที่ติดเชื้อโควิด ทำให้เธอต้องกักตัวเป็นครั้งที่ 3 และครั้งล่าสุดนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่เธอต้องกักตัว และเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แต่ถือว่ายังโชคดีที่สาวแต้วรอดพ้นจากการติดโควิดมาได้ทุกครั้ง!