'ประวิตร' ยิ้มตอบปมฉีดวัคซีน ครม. ระบุ “หมอให้ฉีด ผมก็ฉีดเลยไม่ได้กังวล” อุบปรับ ครม.ใหม่ส่งชื่อใคร
logo ข่าวอัพเดท

'ประวิตร' ยิ้มตอบปมฉีดวัคซีน ครม. ระบุ “หมอให้ฉีด ผมก็ฉีดเลยไม่ได้กังวล” อุบปรับ ครม.ใหม่ส่งชื่อใคร

ข่าวอัพเดท : ประวิตร ยิ้มตอบปมฉีดวัคซีน ครม. ระบุ หมอให้ฉีด ผมก็ฉีดเลยไม่ได้กังวล อุบปรับ ครม.ใหม่ส่งชื่อใคร ชี้จำไม่ได้ ประวิตร,วัคซีนโควิด19,โควิด19,ปรับครม,ครม

278 ครั้ง
|
09 มี.ค. 2564
'ประวิตร' ยิ้มตอบปมฉีดวัคซีน ครม. ระบุ “หมอให้ฉีด ผมก็ฉีดเลยไม่ได้กังวล” อุบปรับ ครม.ใหม่ส่งชื่อใคร ชี้จำไม่ได้
 
วันที่ 9 มี.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการส่งชื่อรัฐมนตรี ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ 2 ตำแหน่งที่ว่างลงนั้นว่า "ผมจำไม่ได้" ขณะที่สื่อได้ถามอีกครั้งว่่าแสดงว่าส่งไปแล้วใช่หรือไม่  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “จำไม่ได้” 
 
นอกจากนี้สื่อยังได้ถามถึงกรณี นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค และ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก มีปากเสียงกันต่อหน้า พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มี ไม่มีความขัดแย้ง อะไรในพรรค ส่วนข่าวที่ออกมานั้นยืนยันว่าไม่มี” และเมื่อสื่อถามอีกว่า มีข่าวลือว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างบุคคลสำคัญของพรรคที่ อาคารรัฐสภา ระหว่างการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำว่า “ไม่มี อะไรกัน และ ไม่มีใครทะเลาะอะไรกันทั้งนั้น” 
 
ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวถึง กรณีที่นายรัฐมนตรีให้มีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในส่วนของคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า "แล้วแต่หมอ หมอให้ฉีดผมก็ฉีดเลย ไม่ได้กังวลใจใดๆ มันก็เหมือนการฉียาเท่านั้น"