ใครงงมาตรงนี้! ย้อนตำนานแกงหม้อใหญ่ ฉลองครบรอบ 'เครือพัชราภากรุ๊ป' ดาราเบอร์ดังเดินเสื่อแดงเปิดงาน
logo TERO HOT SCOOP

ใครงงมาตรงนี้! ย้อนตำนานแกงหม้อใหญ่ ฉลองครบรอบ 'เครือพัชราภากรุ๊ป' ดาราเบอร์ดังเดินเสื่อแดงเปิดงาน

TERO HOT SCOOP : เรียกได้ว่าจู่ๆ ก็เป็นประเด็นขึ้นมาสำหรับกรณีงานฉลองครบรอบ 2 ปี ของเครือพัชราภากรุ๊ป วันที่ 17 มกราคม 2557 ที่บรรยากาศงานมีดาราด เครือพัชราภากรุ๊ป,พัชราภากรุ๊ป,แกงหม้อใหญ่,ตำนานแกงหม้อใหญ่,เดินเสื่อแดง

72,765 ครั้ง
|
03 มี.ค. 2564
เรียกได้ว่าจู่ๆ ก็เป็นประเด็นขึ้นมาสำหรับกรณีงานฉลองครบรอบ 2 ปี ของเครือพัชราภากรุ๊ป วันที่ 17 มกราคม 2557 ที่บรรยากาศงานมีดาราดังหลายท่านไปร่วมงาน อาทิ อั้ม พัชราภา, เนยโชติกา, ไอซ์ อภิษฎา, เมย์ พิชญ์นาฏ และ กระแต ศุภักษร
 
 
โดยงานนี้มี นายพัชราวรรธน์ หรือ โจม คำแหง เจ้าของร้านเสื้อผ้า "พัชราภากรุ๊ป บาย พัชราวรรธน์" เป็นผู้จัดงานนี้ ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นงานที่เรียกได้ว่ารวมดาราเบอร์ใหญ่ในยุคนั้นไว้ในงานเลยทีเดียว
 
 
แต่ที่วิจารณ์กันอย่างหนัก ก็คือภาพซุปตาร์สาวแต่ละคนที่แต่งองค์ทรงเครื่องประดับเพชรมาเต็มยศ แต่เห็นจะเป็นรูปแบบการจัดงาน ที่ไม่สมหน้าสมตากับดาราที่มาร่วมงาน ดูราวกับเป็นพิธีสวดภาณยักษ์แก้กรรมยังไงยังงั้น 
 
 
ขัดกันกับบรรยากาศภายในงานมีการวางเสื่อแดงของวัด แทนพรมแดงให้เหล่าซุปตาร์สาวเดินเปิดตัว และมีการใช้สายสายสิญจน์ในการกั้นพื้นที่สำหรับต้อนรับ รวมไปถึงโต๊ะที่ไว้ต้อนรับก็เป็นโต๊ะจีน พร้อมการแสดงโชว์เต้นสุดยั่วที่ทางทีมงานจัดไว้ให้ชม งานนี้ชาวเน็ตแซวกันกระจายบอกจัดงานไม่เกรงใจเสื้อผ้าดาราบ้างเลย 
 
 
แต่หลังจากนั้นไม่นานประเด็นนี้ก็ถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง หลังมีข่าวดังคึกโครมจากกรณีที่นายปรีชา ชินวาณิชย์ อายุ 50 ปี เสี่ยเจ้าของเต็นท์รถยนต์มือ 2 เข้าแจ้งความดำเนินคดีจับกุมนายพัชราวรรธน์ หรือ โจม คำแหง เจ้าของร้านเสื้อผ้า "พัชราภากรุ๊ป บาย พัชราวรรธน์" ในข้อหาฉ้อโกง เนื่องจากนายโจม ได้อ้างชื่อ อั้ม พัชราภา มาขอยืมเงินเพื่อนำไปรักษาโรคมะเร็ง จนนายปรีชาสูญเงินไปกว่า 8 ล้านบาท
 
 
อย่างไรก็ตามในตอนนั้น โจม คำแหง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า
 
 
"จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โจมเข้าใจดีว่าทุกคนอยากให้โจมออกมาพูดอะไรบ้าง แต่โจมก็อยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า การที่โจมเงียบและอยู่นิ่ง ๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าโจมไม่คิดอะไร โจมอยากให้ทุกคนรู้ว่าทุกอย่างย่อมต้องอาศัยเวลา ต้องกระทำตามลำดับขั้นตอน
 
 
จึงอยากขอความเห็นใจจากทุกคนว่าอย่าเพิ่งตัดสินโจมจากข่าว สำหรับสื่อมวลชนทุกๆ สำนักที่ติดต่อขอสัมภาษณ์ โจมก็ขอแจ้งให้ทราบว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม โจมจะแจ้งให้ท่าสื่อมวลชนทราบอย่างแน่นอน สุดท้ายขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยที่ทุกคนมีให้โจม"