eRAA (อีหล่า) ปลื้ม กระแสตอบรับดี เอาใจแฟนคลับ เปิดพรีออเดอร์อีพีอัลบั้ม-เตรียมจัดแฟนมีต
logo งานแสดง

eRAA (อีหล่า) ปลื้ม กระแสตอบรับดี เอาใจแฟนคลับ เปิดพรีออเดอร์อีพีอัลบั้ม-เตรียมจัดแฟนมีต

งานแสดง : ปล่อยซิงเกิลสอง แกงหม้อใหญ่ ไปได้ไม่นาน ก็สร้างสีสันความสนุกคึกคักไปทั่วทุกพื้นที่ และได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ โดย 6 สาวเลือดไทยชาวทุ่ พาขวัญ พาขวัญ น้อยใจบุญ,จีจี้ ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล,เอิร์ธ นภสรณ์ ศิริปาณี,แพนเค้ก พิทยาภรณ์,อีฟ-อิสรีย์ ทวีกุลพาณิชย์,BNK48,ออม ปุณยวีร์ จึงเจริญ,ออม ปุณยวีร์ จึงเจริญ,แกงหม้อใหญ่,eRAA,อีหล่า,อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด,Independent Records,อีหล่า

1,138 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2566
eRAA (อีหล่า) ปลื้ม กระแสตอบรับดี เอาใจแฟนคลับ เปิดพรีออเดอร์อีพีอัลบั้ม-เตรียมจัดแฟนมีต
 
      ปล่อยซิงเกิลสอง แกงหม้อใหญ่ ไปได้ไม่นาน ก็สร้างสีสันความสนุกคึกคักไปทั่วทุกพื้นที่ และได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ โดย 6 สาวเลือดไทยชาวทุ่ง eRAA(อีหล่า) สังกัด อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด(Independent Records) ที่ประกอบไปด้วย พาขวัญ-พาขวัญ น้อยใจบุญ,จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล ,เอิร์ธ-นภสรณ์ ศิริปาณี,แพนเค้ก-พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์, อีฟ-อิสรีย์ ทวีกุลพาณิชย์ สมาชิกจาก BNK48 และ ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ สมาชิกจาก CGM48 ก็ดีใจและตื่นเต้นสุด ๆ กับกระแสตอบรับของซิงเกิลนี้ที่หลาย ๆ คนต่างพูดถึงแนวเพลง ท่าเต้น คอสตูมไม่ว่าจะแฟนคลับหรือคนมีชื่อเสียงทางการเมืองก็ได้หยิบไปพูดถึงเช่นกันและนอกจากนี้ก็จะมีความพิเศษจาก 6 สาวเลือดไทยชาวทุ่งนี้อีกด้วยจะเป็นอะไรนั้น พวกเธอเลยขอมาบอกเล่าด้วยตัวเอง
 
งานแสดง : eRAA อีหล่า ปลื้ม กระแสตอบรับดีเอาใจ
 
ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสการตอบรับเพลง แกงหม้อใหญ่ ที่ดีมาก ๆ นะคะ หลังจากซิงเกิลแรก เด็กดื้อย์ ที่ปล่อยออกไปให้ได้สนุกสนานม่วนจอยกันนั้นพวกเราก็ยังคงสนุกและตื่นเต้นมากเช่นเคย ครั้งนี้พวกเราก็มีซิงเกิลสอง แกงหม้อใหญ่ มาได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องไปเลยซึ่งซิงเกิลนี้อาจจะไม่ได้แดนซ์เท่าซิงเกิลก่อนแต่ก็ขยับได้ โยกตามได้ม่วนจอยได้ ตามสไตล์ของพวกเรา eRAA(อีหล่า) และเน้นกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งที่เข้าถึงและฟังง่ายมากขึ้นซึ่งก็เป็นที่ถูกใจของใคร ๆ หลายคนเลย จากที่ได้รับทราบมา ดีใจและขอบคุณจริง ๆ ค่ะ และตอนนี้มีความดีใจและตื่นเต้นยิ่งกว่าก็คือ พวกเรามี EP Album (อีพีอัลบั้ม) เปิดให้ Pre Oder (พรีออเดอร์) กันแล้วนะคะ ซึ่งมีด้วยกัน 3 เซ็ท USB Drive Set / Box Set และ Exclusive Set เริ่มเปิดให้พรีออเดอร์กันแล้วตั้งแต่วันนี้ 31 สิงหาคม และที่พิเศษกว่านั้นคือ เราจะมีกิจกรรม ExclusiveFan Meet ในวันที่ 30 กันยายน 2566 สถานที่ Union co-event StudioFL.5 @Union Mall อีกด้วยค่ะ ตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เจอทุกคนส่วนในงานจะมีอะไรนั้นขออุบไว้ก่อนนะคะ สามารถไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://www.facebook.com/idpd.records ,https://www.facebook.com/idpd.records ขอฝากซิงเกิล แกงหม้อใหญ่ ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะแล้วมาพบกันในงาน Exclusive Fan Meet นะคะ
 
งานแสดง : eRAA อีหล่า ปลื้ม กระแสตอบรับดีเอาใจ
 
สามารถติดตามผลงานของ 6 ผู้สาว eRAA(อีหล่า) ได้ทางทุกโซเชี่ยลมีเดียของ อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด (Independent Records) พร้อมรับชมมิวสิควีดีโอเพลง แกงหม้อใหญ่ ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=egMB0YplF6o
และติดตามฟังเพลงได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง