จ่าทหารถูกเมียหลวงฟ้อง ย่องลาออกจากราชการแล้ว
logo ข่าววันใหม่

จ่าทหารถูกเมียหลวงฟ้อง ย่องลาออกจากราชการแล้ว

ข่าววันใหม่ : กรณีภรรยาหลวง ที่ลำปาง อุ้มลูกไลฟ์สดขอความเป็นธรรม หลังสามีทหาร ทิ้งไปแต่งภรรยาใหม่ ทั้งที่ทะเบียนสมรสยังคาอยู่ ล่าสุด ภรรยาหลวงเดิ ไลฟ์สดขอความเป็นธรรม,ขอความเป็นธรรม,ทหารหนีไปแต่งงานใหม่,ฟ้องหย่า

1,059 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2564
กรณีภรรยาหลวง ที่ลำปาง อุ้มลูกไลฟ์สดขอความเป็นธรรม หลังสามีทหาร ทิ้งไปแต่งภรรยาใหม่ ทั้งที่ทะเบียนสมรสยังคาอยู่ ล่าสุด ภรรยาหลวงเดินหน้าฟ้องสุดตัว ขณะเพื่อนสนิทสามีทหาร เผย จ่าทหารที่เป็นข่าวลาออกแล้ว
 
เพื่อนสนิทของจ่าทหารรายนี้ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ที่ผ่านมา ทางหน่วยได้ช่วยเหลือ จ่าทหารคนนี้ตลอด เนื่องจาก จ่าทหาร เงินเดือนแทบไม่เหลือแล้วสักบาท เพราะไปกู้ธนาคาร กู้กองทุนทหาร และ สวัสดิการต่างๆ มาแล้ว กระทั่งเห็นว่ามีเรื่องทางครอบครัว ผู้บังคับหน่วยก็พยายามที่จะสรรหารายได้เสริมให้ โดยให้เป็นผู้จัดส่งไข่ไก่ และ กล้วย มาให้กำลังพลทุกวัน เพื่อจะได้มีรายได้ในการดูแลครอบครัว และ เลี้ยงตัวเอง
 
ส่วนเรื่องส่งเงินให้คุณพิม ภรรยาหลวง ทางหน่วยพยายามจัดส่งให้อย่างต่อเนื่อง อาจตรงเวลาบ้าง ไม่ตรงบ้าง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการทำงานของสามี 
 
ล่าสุด จ่าทหารรายนี้ ลาออกจากราชการแล้ว จึงเป็นเรื่องส่วนตัวที่ต้องไปตกลงกันเอง อย่างไรก็ตามแม้จะลาออกไปแล้ว แต่ยังมีข้อผิดวินัย ที่จะต้องถูกขังเป็นเวลา 30 วัน หรือ น้อยกว่านี้ ตามขั้นตอนผู้บังคับบัญชาจะดำเนินการ ซึ่งทราบว่า จ่าคนนี้จะต้องถูกขังในวันจันทร์นี้เป็นต้นไป และ ต่อจากนั้นก็จะกลายเป็นคนธรรมดา และยังต้องใช้หนี้ ให้กับกองทุนสวัสดิการในหน่วย
 
ด้านคุณพิม ภรรยาหลวง ได้มาออกรายการโหนกระแส บอกว่า วันที่รู้ว่าสามี มีผู้หญิงอื่น ก็ทะเลาะกันตลอดและถูกทำร้ายร่างกาย สุดท้ายทนไม่ไหว ต้องหอบลูกทั้ง 2 คน กลับบ้านที่ลำปาง ระหว่างนั้นก็ได้ให้ต้นสังกัดของสามี ช่วยดูแลค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละ 3,000 บาท แต่ก็ไม่เป็นตามที่ตกลงกัน บางครั้งไปขอความช่วยเหลือจากต้นสังกัด ก็ถูกหัวเราะเยาะ เมื่อถึงตอนนี้ ยังยืนยันจะฟ้องหย่า
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/0mSJ59aHzAE
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง