คนใกล้ชิดยัน 'พริตตี้วา' ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด มั่นใจการเสียชีวิตมีเงื่อนงำ สงสัยคนมีสีร่วมปาร์ตี้มรณะ
logo ข่าววันใหม่

คนใกล้ชิดยัน 'พริตตี้วา' ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด มั่นใจการเสียชีวิตมีเงื่อนงำ สงสัยคนมีสีร่วมปาร์ตี้มรณะ

ข่าววันใหม่ : คนใกล้ชิดพริตตี้วา มั่นใจว่า การเสียชีวิตครั้งนี้ผิดธรรมชาติและมีเงื่อนงำ เนื่องจาก น้องวา ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนบ้านจัดป พริตตี้วา,ลัลลาเบล 2,ปาร์ตี้มรณะ,เด็กเอ็น,การเสียชีวิตมีเงื่อนงำ,ยาเสพติด

619 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2564
คนใกล้ชิดพริตตี้วา มั่นใจว่า การเสียชีวิตครั้งนี้ผิดธรรมชาติและมีเงื่อนงำ เนื่องจาก น้องวา ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนบ้านจัดปาร์ตี้ ถูกตำรวจเข้าตรวจค้นแล้ว พบว่า เป็นบ้านหรู มีรั้วสูง ซ้ำยัง ติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน
 
 
นี่คือบ้านพักปูน 4 ชั้น สไตล์ทาวโฮม มีรั้วรอบสูงกว่า 2 เมตร ตั้งอยู่บริเวณเสนานิคม 1 ซอย 12 เขตจตุจักร ซึ่งจากข้อมูลพบว่าเป็นบ้านพักที่มีการจัดปาร์ตี้ และ ว่าจ้างน้องวา อายุ 33 ปี พริตตี้สาวมาทำหน้าที่เอนเตอร์เทน ก่อนเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลว
 
 
ช่วงวานนี้ (26.ก.พ.64) ตำรวจ 191 พร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำสุนัขตำรวจ เข้าตรวจสอบรอบบริเวณบ้านดังกล่าว พบว่าบ้านหลังนี้ ติดตั้งกล้องวงจรปิดล้อมรอบ มีรถเบนซ์หรู 1 คัน จอดอยู่ โดยรถคันนี้ ชื่อผู้ครอบครองเป็นหญิงสาว มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ชุมพร ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านมีชายคนหนึ่งขับรถเก๋งฮอด้าแอคคอร์ดมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ ก่อนรีบขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไปทันที 
 
 
ซึ่งรถเก๋งแอคคอร์ด ยังเป็นรถลักษณะเดียวกับคันที่ นำน้องวาไปส่งที่โรงพยาบาลก่อนเสียชีวิต นอกจากนี้รายชื่อผู้ครอบครองพบว่าเป็นชาย หากแต่มีภูมิลำเนาอยู่ จ.ชุมพร เช่นเดียวกับ รถเบนซ์หรูในบ้าน
 
 
พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ให้ข้อมูลเพียงว่า มีตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่ม ส่วนกรณีผลตรวจสารเสพติดในร่างกายผู้เสียชีวิตนั้น ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด
 
 
ส่วนบรรยากาศงานบำเพ็ญกุศล น้องวา ที่วัดบ้านน้ำขาว อ.เขาพนม จ.กระบี่ ยังเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติและคนสนิท มาร่วมงานจำนวนมาก ด้าน น.ส.จอย สาวทอมคนสนิทของผู้เสียชีวิต เผยว่าน้องวา เล่าให้ฟังว่ารับงานจากโมเดลลิ่ง ชื่อสุ โดยงานเริ่ม 5 ทุ่ม ถึง ตี 5 ซึ่งน้องวามีการถ่ายรูปโต๊ะอาหารส่งมาแจ้งให้ทราบว่าทำงานอยู่ กระทั่งประมาณ 6 โมงเช้า มีการใช้ไลน์ของน้องวา โทรกลับมาแต่ปลายสาย เป็นพยาบาลแจ้งว่าน้องถูกส่งตัวมารักษา
 
 
ส่วนประเด็นผู้จ้างงาน ยอมรับว่า ไม่เคยรู้จักกันเลย เพราะเชื่อใจในตัวน้องวาเวลาทำงาน ดังนั้นเมื่อน้องเสียชีวิต จึงอยากให้ตำรวจไขความกระจ่าง เนื่องจากมั่นใจว่าน้องไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด
 
 
เช่นเดียวกับ นายเชน อายุ 22 ปี น้องชายแท้ๆ ของน้องวา ที่ยินยันว่า พี่สาวไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และมั่นใจว่าการเสียชีวิต มีเงื่อนงำอย่างแน่นอน โดยส่งรายละเอียดในคดีนี้ให้ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ามาช่วยดูแลคดีแล้ว
 
 
อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจในคดีนี้ จากข้อมูลเบื้องลึกมีรายงานว่า ผู้เกี่ยวข้องในที่เกิดเหตุมีประมาณ 4-5 คน ซึ่งในจำนวนนี้ ต้องสงสัยว่า มีคนมีสีร่วมปาร์ตี้ด้วย ขณะเดียวกันจากสภาพบ้านที่เกิดเหตุ เชื่อว่า เป็นกลุ่มบุคคลมีฐานะในสังคม และค่อนข้างระมัดระวังในการจัดปาร์ตี้ เนื่องจากเป็นช่วงสถานการณ์โควิด - 19 ซึ่งอาจไม่อยากให้เป็นข่าวดังเช่น การจัดปาร์ตี้เหมือนหลายเคสที่ผ่านมา จนมาเกิดเรื่องเสียก่อน
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FEMKmVStFEk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง