logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งไล่ล่า ! คนร้ายค้ายาเสพติด หลังยิงปะทะเดือด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายเครือข่ายยาเสพติดอีก 1 ราย ที่หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน หลังยิงปะทะเจ้าหน้าที่เมื่อช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

2,538 ครั้ง
|
23 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายเครือข่ายยาเสพติดอีก 1 ราย ที่หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน หลังยิงปะทะเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
 
นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถของหญิงสาวรายหนึ่งที่ขับมาประสบเหตุ คนร้ายในรถยนต์ยิงเข้าใส่ตำรวจที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม หลังพยายามหลบหนีการตรวจค้น ในซอยสายไหม 10 เขตสายไหม กรุงเทพมหานครเมื่อคืนที่ผ่านมา
 
จากนั้นคนร้ายขับรถหลบหนี กระทั่งรถไปเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเข้ากับกำแพงบ้านของชาวบ้าน โดย 1 ในคนร้ายที่มากับรถยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ ส่วนอีก 2 คนที่โดยสารมาด้วยวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านของประชาชน ตำรวจจึงปิดล้อมพื้นที่และพยายามเกลี้ยกล่อมตลอดทั้งคืน
 
ตำรวจให้ข้อมูลก่อนจะมีการปิดล้อมว่า ช่วงประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัยบริเวณสายไหมซอย 57 เรียกจะขอตรวจสอบ แต่รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับหนีการตรวจค้น ขับมุ่งหน้าไปที่แยกตลาดวงศกร เลี้ยวซ้ายทะลุไปยังถนนลำลูกกา มุ่งหน้าลำลูกกาขาเข้า เมื่อไปถึงแยกลำลูกกา ผู้ต้องสงสัยได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจสายตรวจที่ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามจำนวน 5 นัด
 
ตำรวจจึงพยายามยิงสกัดที่ยางรถยนต์ แต่ผู้ขับขี่ยังพยายามขี่หลบหนีไปยังถนนพหลโยธินขาเข้า ไปถึงบริเวณตลาดเซฟวัน จากนั้นผู้ต้องสงสัยขับรถเลี้ยวซ้ายเข้าซอย และได้เฉี่ยวชนกับรถของประชาชนอีกกว่า 10 คัน ก่อนทะลุมายังในพื้นที่ถนนสายไหม และเลี้ยวหลบหนีเข้าไปในสายไหมซอย 5 แต่ซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน ตำรวจจึงได้จอดรถจักรยานยนต์ขวางเอาไว้ แต่ผู้ต้องสงสัยได้ถอยชน และมุ่งหน้าหลบหนีมายังสายไหมซอย 10 ก่อนเสียหลักไปพุ่งชนรั้วของชาวบ้าน หน้ารถพัง ยางแตก ไปต่อไม่ได้
 
จับคนขับพร้อมหญิงสาวในรถ หนีไปได้ 1 คน
 
คนขับรถทราบชื่อนายวุฒิศักดิ์ อายุ 37 ปี ถูกพวงมาลัยรถอัดหน้าอก หนีออกไม่ทัน ส่วนคนร้ายเป็นชายที่นั่งคู่คนขับทราบเพียงชื่อเล่นเหน่ง รูปร่างลักษณะตัวเล็ก หัวโล้น เสื้อดำแขนสั้น กางเกงขาสั้น มีอาวุธปืนสั้น รีวอลโว่ ขนาด .38 น้องชายนายวุฒิศักดิ์ เปิดประตูถืออาวุธปืนพร้อมกับหญิงอีก 1 คน ทราบชื่อ แม้ว เป็นภรรยานายเหน่ง เปิดประตูหลังพากันวิ่งข้ามรั้วเข้าไปหลบซ่อนอยู่หลังรถกระบะในบ้านชั้นเดียวของชาวบ้าน
 
ตำรวจปิดล้อมพื้นที่นานกว่า 5 ชั่วโมง มีการเจรจา แต่ไม่เป็นผล ก่อนตำรวจจะตัดสินใจบุกเข้าไปในบ้านที่ทั้ง 2 คนซ่อนตัวอยู่ พบผู้หญิง 1 คน ส่วนนายเหน่ง ที่เป็นคนใช้อาวุธปืนยิงตำรวจหลบหนีไปได้ ค้นในรถของคนร้าย พบปลอกกระสุน ขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่บริเวณที่วางเท้าที่นั่งข้างคนขับ ที่เบาะหลังคนขับพบยาไอซ์ 1 กิโลกรัม ส่วนท้ายรถพบยาบ้าเต็มกระเป๋า 160,000 เม็ด ตรวจสอบทะเบียนรถของคนร้าย ผู้ครอบครองชื่อนายวันชัย อายุ 65 ปี คาดเป็นพ่อนายวุฒิศักดิ์ มีประวัติข้อหาพยายามฆ่า สอบสวนนายวุฒิศักดิ์ให้การวกวนบอกว่า นายอภิวัฒน์ หรือเหน่ง น้องชาย จ้างให้ขับรถไปรับของ เนื่องจากนายเหน่งไม่มีใบขับขี่ ส่วนตนก็อยากได้เงินเอาไปเล่นการพนันออนไลน์(สลอต) ก่อนมาถูกจับกุม ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม นายอภิวัฒน์มีคดีถูกจับเสพยาบ้าปี 53 ที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม และข้อหาพยายามฆ่าปี 55 สภ.เมืองสมุทรสาคร 
 
เปิดวงจรปิดถอยชนรถตำรวจ เปิดทางหนี
 
ทีมข่าวลงพื้นที่ซอยสายไหม 5 ต่อเนื่องซอยสายไหม 10 ไปได้ภาพวงจรปิดบริเวณปากซอยสายไหม 10 สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเวลา 22.51 น. ขณะที่ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจ 4 นัด ก่อนที่จะขับรถเข้าซอยสายไหม 10 ซึ่งมีตำรวจ 2 นายวิ่งตามรถคันดังกล่าวมา ก่อนที่คนร้ายจะถอยรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ตำรวจ แล้วขับหลบหนีต่อไปที่ซอยสายไหม 5 รถไปเข้ากับกำแพงรั้วชาวบ้าน ก่อนที่จะจนมุม
 
ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมในรถของผู้ต้องหา ที่ยังจอดอยู่ในซอยสายไหม 10 ชนรั้วกำแพงบ้านประชาชน ด้านหน้าซ้ายยุบ ยางรถแยก, ไฟท้ายแตก กันชนด้านซ้ายแตก ในรถยังมียาบ้าและไอซ์ ส่วนคนร้าย 2 คน ถูกนำตัวมายังที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน
 
ชาวบ้านในพื้นที่ที่รถยนต์เสียหาย เพราะถูกรถคนร้ายพุ่งชนบอกว่า อาศัยอยู่ในชุมชนนี้มานาน 30 ปี ที่ผ่านมาก็มักจะทราบข่าวว่ามีการจับกลุ่มเครือข่ายค้ายาเสพติดบริเวณนี้มาโดยตลอด
 
สำหรับคนร้ายอีก 1 รายที่หลบหนี พบข้อมูลว่าเป็นคนที่ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ตำรวจ เป็นพี่น้องกับคนขับรถที่ถูกจับกุม และยังพบข้อมูลว่า ครอบครัวนี้ค้ายาเสพคิดทั้งครอบครัว อาศัยอยู่ในพื้นที่สมุทรสาคร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง