โผล่อีก! ภรรยาหลวงหอบลูก 2 กลับบ้านเกิด หลังสามีทหารหนีแต่งงานใหม่ แถมแม่ฝ่ายชายรู้เห็นเป็นใจด้วย
logo ข่าววันใหม่

โผล่อีก! ภรรยาหลวงหอบลูก 2 กลับบ้านเกิด หลังสามีทหารหนีแต่งงานใหม่ แถมแม่ฝ่ายชายรู้เห็นเป็นใจด้วย

ข่าววันใหม่ : ลำปาง-โผล่อีกราย ภรรยาหลวงสุดทน หอบลูก 2 คน กลับบ้านเกิด หลังสามีทหารแอบหนีไปแต่งงานกับหญิงอื่น ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าขาด โดยแม่ของฝ่ ลำปาง,แต่งงานใหม่,แอบหนีไปแต่งงาน,แต่งงานซ้อน,ทหารแต่งงานซ้อน

765 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2564
ลำปาง-โผล่อีกราย ภรรยาหลวงสุดทน หอบลูก 2 คน กลับบ้านเกิด หลังสามีทหารแอบหนีไปแต่งงานกับหญิงอื่น ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าขาด โดยแม่ของฝ่ายชายรู้เห็นเป็นใจ
 
โดยภรรยาหลวงรายนี้ ชื่อคุณพิม ได้อุ้มลูกน้อยมานั่งไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก นำทะเบียนสมรสมาโชว์ หลังจากสามีซึ่งเป็นทหาร ไปแต่งงานกับภรรยาใหม่ ทั้งที่เธอยังไม่ได้หย่าขาด ซึ่งแม่ของสามีก็รู้เห็นเป็นใจ ไปเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าวให้ ส่วนเธอต้องหอบลูก 2 คน ซึ่งยังเล็กอยู่กลับมาที่บ้านเกิดจังหวัดลำปาง โดยฝ่ายชายเองก็ไม่ได้เหลียวแลเลย
 
ซึ่งในไลฟ์สด มีคนเข้าไปให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม รวมถึงคุณจอย เมียหลวงที่บุกเอาทะเบียนสมรสไปโชว์กลางงานแต่งของสามีตัวเอง ที่แต่งงานใหม่กับเจ้าสาวเบอร์สอง โพสต์ให้กำลังใจ และติดแฮชแท็ก #โครงการเมียหลวงไม่ทิ้งกัน
 
คุณพิม เปิดใจกับทีมข่าวว่า สามีเป็นทหารยศจ่าสิบเอก สังกัดค่ายทหารกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 6 หรือ ป.พัน 6 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดยได้จดทะเบียนสมรสกัน ตั้งแต่ปี 2554 ต่อมาสามีได้แอบไปแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยที่เธอไม่เคยรู้เรื่องเลย แต่มีคนส่งรูปหลักฐานตอนสามีไปแต่งงานมาให้ดู โดยมีแม่สามี ซึ่งเป็นครู พาไปสู่ขอภรรยาใหม่ และที่ผ่านมาสามีไม่เคยเหลียวแล และไม่เซ็นรับรองบุตรให้กับลูกคนที่ 2 ทำให้ไม่ได้รับสิทธิรักษาพยาบาล
 
ขณะที่ภรรยาใหม่ของสามีพยายามเข้ามาระราน ทั้งส่งข้อความ ส่งรูป และโพสต์เฟซบุ๊ก ตอนที่อยู่ตามลำพังกับสามีมาเยาะเย้ย ซึ่งหลังจากเห็นข่าวของภรรยาหลวงบุกงานแต่งที่ จ.ชัยนาท จึงได้ปรึกษาทนายพัฒน์ หรือทนายเมียหลวง ให้มาช่วยเหลือเรื่องฟ้องร้อง และอยากให้หน่วยงานต้นสังกัดของสามี เอาผิดทางวินัยด้วย
 
ด้านนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์ เผยว่า เตรีอมเดินทางไปพบกับคุณพิม หลังร้องเรียนให้ช่วยเหลือตามกฎหมาย และสิทธิ์ของภรรยาที่มีทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้คุณพิมได้ไปร้องเรียนหน่วนงานต้นสังกัดของสามี ซึ่งเป็นทหาร เพื่อเรียกค่าทดแทนในการเลี้ยงดู แต่เรื่องของกฎหมายต้องรอดูทางคุณพิมอีกทีว่าจะเอาอย่างไร
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/lt8F5OjOvCk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง