ค้านประกันตัว ตร.เมากร่างยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเจ็บหนัก
logo ข่าววันใหม่

ค้านประกันตัว ตร.เมากร่างยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเจ็บหนัก

ข่าววันใหม่ : ภูเก็ต-ผบช.ภ.8 เยี่ยมพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว หลังถูก ส.ต.ท.เมากร่างยิงทะลุปอดอาการสาหัส ลั่นเอาผิดตามกฎหมายไม่ยกเว้น จ่อส่งฝากขังพรุ่งนี้พ ค้านประกันตัว,ตรเมากร่าง,ตำรวจเมา,ยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว,เมากร่าง,ยิงปืน

751 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2564
ภูเก็ต-ผบช.ภ.8 เยี่ยมพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว หลังถูก ส.ต.ท.เมากร่างยิงทะลุปอดอาการสาหัส ลั่นเอาผิดตามกฎหมายไม่ยกเว้น จ่อส่งฝากขังพรุ่งนี้พร้อมค้านประกันตัว
 
เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (24 ก.พ. 64) พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพชร ผบช.ภ.8 เข้าเยี่ยมนายอรุณ ทองพลับ อายุ 25 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวรถเร่ และขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่ถูก ส.ต.ท.เทพ ชาญณรงค์ ยิงจนบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ รพ.วชิระภูเก็ต 
 
โดยระบุว่า เสียใจ ต้องกราบขออภัยสังคม และญาติผู้บาดเจ็บ ทั้งนี้ ผบ.ตร.กำชับให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ทั้ง 3 ข้อหาหนัก คือ พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืน และยิงปืนในที่สาธารณะ โดยไม่ละเว้น ส่วนเรื่องวินัย ถูกสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และให้ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว
 
ขณะที่อาการของผู้บาดเจ็บ ที่ถูกยิงกระสุนทะลุปอดทั้ง 2 นัด ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด แม้จะเริ่มรู้สึกตัว สามารถตอบโต้กับหมอและภรรยา แต่ยังพูดไม่ได้
 
ด้านพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง สอบพยานแวดล้อมแล้วหลายปาก คาดว่าจะส่งฟ้องได้ในวันพรุ่งนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว
 
น.ส.กุลธิดา ชะนะนาน อายุ 25 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นถึงตำรวจ ทำไมถึงนำปืนมายิงง่ายๆ ขนาดตำรวจจะวิสามัญคนร้าย ยังต้องคิดแล้วคิดอีก แต่กับสามีที่ไม่ได้ทำผิดอะไร ที่สำคัญคือไม่รู้จักกัน ทำไมต้องทำขนาดนี้
 
จากการตรวจสอบประวัติ ส.ต.ท.เทพ พบว่า เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ขณะเป็นผู้บังคับหมู่ที่ สภ.เมืองระนอง ช่วงกลางคืนไปรับจ๊อบคุมสถานบันเทิง แล้วไปมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น แล้วชักปืนมายิงขู่ มีเรื่องมีราวมาแล้ว ก่อนเรื่องจะเงียบไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1YJcKwFPhfw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง