หนูเล็กช็อก! แม่บ้านสุดซื่อ ใช้สก๊อตไบร์ท-ผงซักฟอกล้างรถหรู งานนี้มีกรี๊ด
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

หนูเล็กช็อก! แม่บ้านสุดซื่อ ใช้สก๊อตไบร์ท-ผงซักฟอกล้างรถหรู งานนี้มีกรี๊ด

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : พบกับเรื่องราวสุดช้ำ ของนักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง หนูเล็ก ก่าก๊า ที่กลับบ้านมาต้องช็อกหนัก เมื่อรถหรูเต็มไปด้วย หนูเล็กก่าก๊า,รอยขนแมว,ล้างรถ,ล้างรถด้วยสก๊อตไบร์ท,แม่บ้าน,แม่บ้านล้างรถ

25,652 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
พบกับเรื่องราวสุดช้ำ ของนักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง หนูเล็ก ก่าก๊า ที่กลับบ้านมาต้องช็อกหนัก เมื่อรถหรูเต็มไปด้วยรอยขนแมว โดยสาเหตุมาจาก แม่บ้านหวังดีล้างรถให้ แต่ด้วยความไม่รู้จึงได้ใช้สก๊อตไบร์ทและผงซักฟองล้างให้ งานนี้จะโกรธก็คงโกรธไม่เต็มร้อยแน่ๆ 
 
 
โดย หนูเล็ก ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมรถ ระบุว่า “กลับมาถึงบ้านชื่นใจที่สุด แม่บ้านล้างรถให้ ใช้สก๊อตไบร์ทกับ ผงซักฟอกล้างรถ เป็นขนแมวทั้งคัน ดีใจน้ำตาจะไหล หักเงินเดือนดีมั้ยเห้ออออ (ไม่เคยใช้ให้ล้างรถ) ทำรถร้านไหนดีคะ จะเปลี่ยนเป็นสีแดงเลย #แนะนำด้วยค่ะ” 
 
 
ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตหลั่งไหลเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ แนะนำวิธีแก้ รวมถึงเล่าประสบการณ์สุดฮาอย่างชาวเน็ตรายนี้ เธอเล่าว่า
 
 
“จะบอกว่าเคยเจอมาแล้วแม่บ้านคนอินโดนีเซีย นางใช้ฝอยขัดหม้อล้าง โอ้ยน้อไม่เคยเจอ นางไม่ได้แกล้งนะคะ ใสซื่อจริงๆ นางมาจากหมู่บ้านเล็กๆ ห่างไกลความเจริญ จะโกรธก็โกรธไม่ลงนางขยันแต่ขาดความรู้เราต้องสอนบ่อยๆ”
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/reYCh8sHczk