logo เช้านี้ที่หมอชิต

อย่าหาทำ ! หนุ่มนึกสนุก ขับรถไปล้างบนฝายเขื่อน แต่กลับขึ้นไม่ได้ จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ต้องบอกว่าอย่าหาทำ หนุ่มขับกระบะผ่านเขื่อน นึกสนุกอยากล้างรถบนฝายน้ำล้นกลางเขื่อน แต่เสร็จแล้วขึ้นไม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

322 ครั้ง
|
16 ต.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ต้องบอกว่าอย่าหาทำ หนุ่มขับกระบะผ่านเขื่อน นึกสนุกอยากล้างรถบนฝายน้ำล้นกลางเขื่อน แต่เสร็จแล้วขึ้นไม่ได้ งานนี้เดือดร้อนกู้ภัยอีกแล้ว
 
นี่เป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ กำลังหาทางช่วยเหลือรถกระบะที่ติดอยู่บริเวณฝายน้ำล้น บริเวณเขื่อนสองแพรกหมู่ 3 ตำบลกุแหระ อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเช้าวานนี้ รถคันที่ประสบเหตุ เป็นกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ ที่ท้ายกระบะมีท่อนไม้เต็มคัน
 
ส่วนเจ้าของรถ คือ นายนิพล บุญทอง อายุ 42 ปี บอกว่า บ้านของตนอยู่ใกล้เขื่อนที่เกิดเหตุ ตอนเช้าจะขับรถออกจากบ้านไปทำงานบริเวณเขื่อน ก่อนนึกสนุกอยากล้างรถ จึงขับรถกระบะลงไปบริเวณฝายน้ำล้น แต่สุดท้ายไม่สามารถขับรถกลับขึ้นมาได้ จึงต้องแจ้งขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ ประสานรถยกมาช่วยดึงขึ้นบนสันเขื่อนได้สำเร็จ โชคดีที่ขณะเกิดเหตุน้ำในเขื่อนไม่ไหลเชี่ยวและเพิ่มระดับ รถกระบะจึงไม่ถูกกระแสน้ำพัดลงในเขื่อน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube https://youtu.be/-Akk5ClqcOM?si=R2MO0qXC9qfxGWwO

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง