'เรดบูล' เปิดตัว RB16 หวังทวงแชมป์ฟอร์มูล่าวัน - 'มาร์เกซ' ลุ้นหายดีลงแข่งทัน
logo ข่าววันใหม่

'เรดบูล' เปิดตัว RB16 หวังทวงแชมป์ฟอร์มูล่าวัน - 'มาร์เกซ' ลุ้นหายดีลงแข่งทัน

ข่าววันใหม่ : ไปดูความเคลื่อนไหวในกีฬามอเตอร์สปอร์ท เตรียมที่จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง อีก 1 รายการก็คือ ฟอร์มูล่าวัน ล่าสุด ทยอยเปิดตัวรถแข่งรุ ฟอร์มูล่าวัน,รถแข่งฟอร์มูล่าวัน,เรดบูล,มาร์คมาร์เกซ

138 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
ไปดูความเคลื่อนไหวในกีฬามอเตอร์สปอร์ท เตรียมที่จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง อีก 1 รายการก็คือ ฟอร์มูล่าวัน ล่าสุด ทยอยเปิดตัวรถแข่งรุ่นใหม่ ๆ ออกมา 
 
ทีมเรดบูล เรสซิ่ง RB 16B เป็นรถคันล่าสุด หลายคนในโลกออนไลน์บอกว่า สเป็กของรถยังไม่ได้มีการเปิดเผย เพราะว่าเรดบูลชอบกั๊กไว้ก่อน เตรียมที่จะเปิดเผยวันลงแข่งขันจริง แต่คาดว่ารถคันนี้จะได้ปรับปรุงเรื่องของการเพิ่มความเร็วในทางตรง 
 
และในปี 2021 นี้ เตรียมที่จะให้นักขับอย่าง มักซ์ แฟร์สตัปเปิน และ เซร์ฆิโอ เปเรซ นักแข่งใหม่ของทีมช่วยกันพารถของเรดบูล เรสซิ่ง เอาชนะ เมอร์เซเดส ให้ได้ด้วย แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ทต้องรอดู ซึ่งจะมีการทยอยเปิดตัวอีกหลาย ๆ ค่าย คงต้องรอติดตามกันต่อไปสำหรับฟอร์มูล่าวัน ฤดูกาล 2021  
 
แต่อีก 1 คนที่ตั้งตารอมาก ๆ ก็คือทางฝั่งของ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี 6 สมัย อย่างที่เราทราบ ฤดูกาล 2021 ที่ผ่านมาไม่ดีเลย เพราะว่ามีปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บ และไม่ได้ลงแข่งขันเลย ปีนี้ถามเจ้าตัวว่าคู่แข่งเป็นใคร เขาบอกว่าคือตัวเอง เขาอยากจะกลับมาแข่งขันให้เร็วที่สุด กลับมาอยู่บนหลังมอเตอร์ไซต์ให้เร็วที่สุด อยากจะสนุกกับการขับรถใหม่อีกครั้งนึง 
 
ถามว่าจะได้แชมป์หรือเปล่า เจ้าตัวบอกไม่รู้เลย แต่ว่านี่คือเป้าหมายในปี 2021 ของเขา และเขายังมองโลกในแง่ดี บอกว่า คิดถึงแฟน ๆ มาก และคิดถึงทีมงานด้วย คิดถึงความรู้สึกต่างๆ คงต้องรอลุ้นกันสำหรับ มาร์ค มาเกซ เป็นขวัญใจใครหลาย ๆ คน มาเมืองไทยก็หลายครั้งแล้วสำหรับผู้ชายคนนี้