logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“มาดามแป้ง” จัดหนัก ! อัดฉีดเงินรางวัลทีมชาติไทย หลังป้องกันแชมป์อาเซียนคัพสำเร็จ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มาดามแป้ง ระบุมอบเงินรางวัล และเงินอัดฉีด จำนวน 30 ล้านบาท ให้แก่นักฟุตบอลทีมชาติไทย และทีมสตาฟ์โค้ช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

234 ครั้ง
|
17 ม.ค. 2566
“มาดามแป้ง” ระบุมอบเงินรางวัล และเงินอัดฉีด จำนวน 30 ล้านบาท ให้แก่นักฟุตบอลทีมชาติไทย และทีมสตาฟ์โค้ช 
 
ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างเป็นทางการ สำหรับทัพ “ช้างศึก” นักฟุตบอลทีมชาติไทย หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (16 ม.ค.) สามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมชาติเวียดนาม 1-0 จากประตูชัยของ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ทำให้ผลรวม 2 นัด ไทยชนะไปด้วยสกอร์รวม 3-2 ป้องกันแชมป์อาเซียนคัพได้สำเร็จ โดยเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 7 
 
ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพตัวเธอกำลังจูบเหรียญรางวัล พร้อมระบุข้อความประกอบว่า “สิ่งที่ดีที่สุด ล้วนเกิดขึ้นกับคนที่ลงมือทำ เมื่อใดที่มีโอกาสทำ จงทำมันให้ดีที่สุด อย่าให้คำพูดว่าทำไม่ได้ มาทำให้คุณหยุดทำ และความสำเร็จจะอยู่กับคุณ สุดท้ายนี่คือภาพของคนที่เชื่อว่า ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าตั้งใจทำ”
 
ขณะที่ “มาดามแป้ง” เปิดเผยถึงยอดเงินอัดฉีดทัพช้างศึกว่า ส่วนตัวได้อัดฉีดเงิน 20 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินรอบแรก และรอบรองชนะเลิศ รอบละ 5 ล้านบาท รวมเป็น 10 ล้านบาท และอีก 10 ล้านบาท ในเกมรอบชิงชนะเลิศ นอกจากนี้ยังได้เงินรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน ประมาณ 10 ล้านบาท โดยเงินรวมประมาณ 30 ล้านบาท จะมอบให้นักเตะ และสตาฟ์โค้ชทั้งหมด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/L-PHQCuGhMI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง