ยายพาหลาน 5 ขวบเข้าแจ้งความ หลังถูกแม่แท้ๆ ตีจนหัวปูด ลั่นถ้ายังอยู่ด้วยกันเด็กอาจไม่รอด
logo ข่าววันใหม่

ยายพาหลาน 5 ขวบเข้าแจ้งความ หลังถูกแม่แท้ๆ ตีจนหัวปูด ลั่นถ้ายังอยู่ด้วยกันเด็กอาจไม่รอด

ข่าววันใหม่ : หนองบัวลำภู-ยายพาหลาน 5 ขวบ เข้าแจ้งความ หลังถูกแม่แท้ ๆ ทำร้ายจนหน้าตาปูดบวม ลั่นหากเด็กอยู่กับแม่อาจไม่รอด หนองบัวลำภู,แม่ทำร้ายลูก,ทำร้ายลูกตัวเอง,แม่เมา,เมาทำร้าย,เมาทำร้ายลูก

381 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
หนองบัวลำภู-ยายพาหลาน 5 ขวบ เข้าแจ้งความ หลังถูกแม่แท้ ๆ ทำร้ายจนหน้าตาปูดบวม ลั่นหากเด็กอยู่กับแม่อาจไม่รอด
 
ยายแต๋ว อายุ 75 ปี พาเด็กหญิงครีม (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีบุญเรือง หลังถูกนางเหมวดี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ของเด็กหญิงครีม ทำร้ายร่างกายจนหน้าตาปูดบวม พร้อมเล่าว่า แม่เด็กเป็นหลานของตน ส่วนเด็กหญิงครีม เป็นลูกคนที่ 2 ของสามีคนที่ 2 ของนางเหมวดี ที่เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งตนอยู่คนละหมู่บ้านกับแม่เด็ก แต่ไม่ห่างกันมาก
 
วันเกิดเหตุ มีหลานอีกคนพาน้องครีมมาหา พอเห็นสภาพหลานก็ตกใจมาก รีบพาไปหาหมอที่ รพ.ศรีบุญเรือง ซึ่งจากสภาพแผลหมอเกรงจะมีอันตรายกับสมอง จึงส่งต่อไปแสกนสมองที่ รพ.หนองบัวลำภู พร้อมแจ้งทาง พม. ให้มาร่วมดูแลและช่วยเหลือ โดยนางแต๋วยืนยันว่า จะไม่ให้น้องครีมอยู่กับแม่อีกต่อไป เพราะกลัวว่าน้องครีมจะมีอันตรายถึงชีวิต
 
ขณะที่นักสังคมสงเคราะห์ ได้พูดคุยสอบถามน้องครีมในเบื้องต้น น้องครีมบอกว่า โดนแม่ใช้เท้าถีบจนล้มลง และใช้เท้าเหยียบไปที่หลังศีรษะ จนใบหน้าโขกลงกับพื้น หน้าผากโน ตาช้ำบวม จมูกมีรอยช้ำ
 
โดยทางเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ นัดสอบสวนเด็กและญาติในวันนี้ เวลา 13.00 น. โดยทางตำรวจจะพาเด็ก และญาติ ไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมรับฟังการสอบสวนและไต่ถามเด็ก
 
นางสาวสุกัญญา รัตนพฤก นักสังคมสงเคราะห์ จากบ้านพักเด็กและเยาวชน จังหวัดหนองบัวลำภู เล่าว่า ยายของเด็กจะพาไปหลานไปอยู่กับน้า ที่ จ.ชลบุรี เพื่อให้ห่างจากแม่ ปกตินางเหมวดีจะหวงลูกมาก แต่ถ้ามีอาการเมา ก็จะเพี้ยนและทำร้ายเด็ก ที่แจ้งความเพราะอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยสอบสวน และหาวิธีบำบัดแม่เด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง