ภรรยาหลวงแจงปมเรียกฟ้องค่าทดแทนแค่ 3 แสน ยืนยันรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น
logo ข่าววันใหม่

ภรรยาหลวงแจงปมเรียกฟ้องค่าทดแทนแค่ 3 แสน ยืนยันรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

ข่าววันใหม่ : ชัยนาท-กรณีเมียหลวงบุกงานแต่งงานของสามีตำรวจหนุ่ม ที่แอบไปแต่งงานซ้อนกับหญิงอื่น ล่าสุดเมียหลวงได้ชี้แจงเรื่องฟ้องเรียกค่าทดแทน 3 แ ชัยนาท,เมียหลวงบุกงานแต่ง,บุกงานแต่งสามี,ตำรวจแต่งงานซ้อน,แต่งงานซ้อน,ฟ้องเรียกค่าทดแทน

355 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
ชัยนาท-กรณีเมียหลวงบุกงานแต่งงานของสามีตำรวจหนุ่ม ที่แอบไปแต่งงานซ้อนกับหญิงอื่น ล่าสุดเมียหลวงได้ชี้แจงเรื่องฟ้องเรียกค่าทดแทน 3 แสนบาทอีกครั้ง พร้อมสวนกลับ ถ้าเจ้าสาวใหม่จะฟ้องกลับ 2 ล้านบาท ก็ขอให้จ่าย 3 แสนมาก่อน
 
ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของตำรวจหนุ่มโลก 2 ใบ รายนี้ โดยหมู่เปายังไม่ได้เดินทางมาทำงาน ยังอยู่ในระหว่างการลาพักร้อน และจะครบกำหนดลาในวันที่พฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนเรื่องของการตั้งกรรมการสอบวินัย ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญภรรยาหลวงมาสอบปากคำไปแล้ว ซึ่งยังต้องรอให้หมู่เปากลับมาทำงาน ถึงจะเรียกมาให้ข้อมูล ส่วนที่แฟลตบ้านพักข้าราชการตำรวจ ก็ยังไม่พบหมู่เปาและภรรยาใหม่เข้ามาพักอาศัย
 
ขณะที่เฟซบุ๊กของคุณจอย ภรรยาหลวง ได้โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีฟ้องศาลเรียกค่าทดแทน 3 แสนบาท ว่า ได้ยื่นเรื่องฟ้องต่อศาลตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันที่จัดงานแต่ง แล้วต้องวางเงินค่าขึ้นศาล ถ้าเรียกมากไปทางฝ่ายตนก็ต้องวางเงินเพิ่มขึ้น ซึ่งศักยภาพของเรามีแค่นั้น เพราะยังมีภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องดูแลหลายอย่าง ทั้งค่าขึ้นศาล ค่าเสียเวลาหยุดงาน เราเป็นแค่ชาวบ้านธรรมดา มนุษย์แม่กินเงินเดือนคนนึง ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าเรื่องจะดังระดับประเทศขนาดนี้ ยื่นฟ้องไปแล้วก็ต้องรอศาลตัดสินคดีอีก กว่าจะได้เงินค่าทดแทน จึงเรียกตามความเหมาะสม และตามความสามารถของเราที่พอจะวางเงินได้
 
ส่วนเรื่องที่เห็นในข่าวเป็นกระแสว่า ภรรยาใหม่จะฟ้องกลับ 2,000,000 บาทนั้น ยังไงตนก็ขอให้จ่ายค่าทดแทน 300,000 มาก่อนก็แล้วกัน
 
ขณะเดียวกันคุณจอย ยังได้ให้สัมภาษณ์ในช่อง Tanya Channel โดยเป็นแขกรับเชิญคนแรกในช่องยูทูปของคุณธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ซึ่งเธอยังย้ำจุดยืนเดิมคือ ขอรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น 
 
ส่วนหมู่เปา หลังเกิดเรื่องจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อคุยกันเลย ตนเองก็ยังไม่กล้าโทรหา เพราะทำให้สามีอายคนทั้งประเทศ แต่ทุกคนก็อยากให้มาพูดคุยกัน ยอมรับว่าทุกคนเจ็บกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทางแม่สามีก็เสียใจ ตนเองก็เสียใจ แต่ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าสามีอยู่ที่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง