สามีตัวอย่าง! ตร.หนุ่มเมืองชลฯ ห้อยทะเบียนสมรสไซส์มินิ ประกาศให้โลกรู้ว่าผมมีเจ้าของแล้ว
logo ข่าววันใหม่

สามีตัวอย่าง! ตร.หนุ่มเมืองชลฯ ห้อยทะเบียนสมรสไซส์มินิ ประกาศให้โลกรู้ว่าผมมีเจ้าของแล้ว

ข่าววันใหม่ : ชลบุรี-พาไปดูสามีตำรวจตัวอย่าง หลังมีตำรวจหนุ่มนำทะเบียนสมรสไซส์มินิ ติดที่กระดุมกระเป๋าเสื้อ แสดงตัวว่าพี่มีภรรยาแล้ว ป้องกันสาว ๆ ชลบุรี,จดทะเบียนสมรส,ห้อยทะเบียนสมรส,โลก2ใบ,ตำรวจแต่งงานซ้อน

513 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
ชลบุรี-พาไปดูสามีตำรวจตัวอย่าง หลังมีตำรวจหนุ่มนำทะเบียนสมรสไซส์มินิ ติดที่กระดุมกระเป๋าเสื้อ แสดงตัวว่าพี่มีภรรยาแล้ว ป้องกันสาว ๆ มาติดพัน
 
ตำรวจนายนี้ คือ ส.ต.อ.ธนพัฒน์ ธรรมวงษ์ ผบ.หมู่ ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งผู้สื่อข่าวเหลือบไปเห็นว่าหมู่คนนี้ติดบัตรแปลกๆ ที่เสื้อ ซึ่งไม่ใช่บัตรข้าราชการตำรวจ เมื่อสังเกตดี ๆ จึงพบว่าเป็นบัตรทะเบียนสมรสไซส์มินิ
 
โดย ส.ต.อ.ธนพัฒน์ บอกว่า หลังจากมีข่าวโลก 2 ใบ ของตำรวจที่ สภ.เมืองชัยนาท ทำให้ภรรยาของตน ซึ่งเป็นพนักงานขายรถยนต์แห่งหนึ่ง และจะแต่งตัวให้ทุก ๆ เช้า นำบัตรใบทะเบียนสมรสมาติดให้ที่เสื้อ คาดว่าภรรยากลัวจะมีสาว ๆ ที่มาติดต่อราชการมาติดพัน กลัวสามีจะมีข่าวลือเหมือนกับที่เป็นข่าวอยู่ จึงนำมาติดเพื่อประกาศว่ามีเจ้าของแล้ว เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย
 
จากการสอบถามประชาชนที่มาติดต่องานที่ สภ.เสม็ด กล่าวว่า เห็นผู้หมู่แต่งตัวแบบนี้ ก็รู้สึกดีเหมือนกัน จะได้รู้ว่ามีคู่สมรสแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง