สาวใจสลาย ทะเลาะกับแฟนทอม ขู่ฆ่าโยนแมวลงมาจากคอนโด 21 ชั้น
logo ข่าวอัพเดท

สาวใจสลาย ทะเลาะกับแฟนทอม ขู่ฆ่าโยนแมวลงมาจากคอนโด 21 ชั้น

ข่าวอัพเดท : หญิงเข้าแจ้งความกับตำรวจ เหตุทะเลาะกับแฟนที่เป็นทอม ตนวิ่งหนีเข้าห้องและล็อคไว้ ขณะเกิดความวุ่นวายแมวได้วิ่งตามทอมออกไปนอกระเบียง ก่ ทอมโยนแมว,ทอม,ทอมโยนแมวลงคอนโด,มินจู

939 ครั้ง
|
15 พ.ค. 2567

หญิงเข้าแจ้งความกับตำรวจ เหตุทะเลาะกับแฟนที่เป็นทอม ตนวิ่งหนีเข้าห้องและล็อคไว้ ขณะเกิดความวุ่นวายแมวได้วิ่งตามทอมออกไปนอกระเบียง ก่อนถูกจับโยนลงจากคอนโด 21 ชั้น ทอมสาวอ้าง เป็นอุบัติเหตุไม่ได้โยน

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 12.57 น. มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT ออกมาโพสต์เผยแพร่เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กว่า มีเหตุการณ์ทอมสาวเกิดอาการโมโห เหตุจากทะเลาะกับแฟนจึงโยนแมวลงมาจากคอนโดน 21 ชั้นจนแมวเสียชีวิต

เหตุการณ์ที่ทางเพจออกมาเล่า เผยว่า หญิงสาวได้ทะเลาะกับแฟนที่เป็นทอมอย่างรุนแรง ขณะเกิดเหตุทอมได้ลงมือบีบรัดคอแฟนของตน แฟนสาวจึงได้ผลักทอมออกจนตัวของทอมกระเด็นออกไปด้านนอกระเบียงและล็อคประตูไว้ แต่ไม่ทันคิดว่า แมว “มินจู” ที่ทั้งคู่เลี้ยงจะวิ่งตามออกไปด้านนอกด้วย

สาวทอมจึงขู่ว่าหากไม่เปิดประตูให้เข้าไปจะฆ่าแมวให้ตาย สุดท้าย “มินจู” แมวพันธุ์สก๊อตติสโฟลว์ สีเทา ก็เป็นเหยื่อสังเวย ถูกโยนลงจากคอนโดน 21 ชั้นจนเสียชีวิตในที่สุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า She Oim ที่เป็นน้องสาวของสาวเจ้าของแมวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ทำร้ายพี่ฉันปางตายก็มากพอแล้ว แต่นี้โยนแมวลงจากชั้น 21 จิตใจยังเป็นคนหรือมนุษย์อยู่ไหม” พร้อมทั้งภาพบาดแผลของพี่สาว

หญิงสาวจึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ - WDT ประสานงานกับ ผกก.สภ.เมืองพัทยา แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนสภาพจิตใจของสาวเจ้าของแมวย่ำแย่โดยมีเพื่อนคอยดูแลอยู่

ล่าสุดหลังจากที่มีผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังทอมสาว ตนได้ออกมาพูดว่ากรณีที่ฆ่าแมว พูดจริงว่าถ้าไม่เปิดจะฆ่าแมวแต่เป็นเพียงแค่การขู่ให้แฟนเปิดประตูให้ ตนไม่ได้มีเจตนาฆ่าแต่เป็นอุบัติเหตุ ตนไม่ได้ตั้งใจเพราะตัวเองก็เป็นคนรักสัตว์เหมือนกัน จึงอยากขอโทษแฟนและทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ส่วนกระบวนการทางกฎหมายเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง