จวกยับ! ยูทูบเบอร์หนุ่มอัดคลิปกินหมูกระทะ จู่ๆ หมาโดดใส่เตา ชาวเน็ตสงสัยโยนหมาใส่เอง?
logo ข่าวอัพเดท

จวกยับ! ยูทูบเบอร์หนุ่มอัดคลิปกินหมูกระทะ จู่ๆ หมาโดดใส่เตา ชาวเน็ตสงสัยโยนหมาใส่เอง?

ข่าวอัพเดท : พาไปดูคอนเทนต์ยูทูบเบอร์ท่านหนึ่งที่มียอดซับหลักแสน! แต่คอนเทนต์ล่าสุดนี่เรียกทัวร์ลงได้อย่างมากเลยทีเดียว กับคอนเทนต์โยนน้องหมาใส่เ ยูทูบเบอร์,ยูทูบเบอร์เล่นพิเรนทร์,ติ๊กต่อก,หมูกระทะ,เตาหมูกระทะ,กินหมูกระทะ,โยนหมาใส่เตาหมูกระทะ

795 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
พาไปดูคอนเทนต์ยูทูบเบอร์ท่านหนึ่งที่มียอดซับหลักแสน! แต่คอนเทนต์ล่าสุดนี่เรียกทัวร์ลงได้อย่างมากเลยทีเดียว กับคอนเทนต์โยนน้องหมาใส่เตาหมูกระทะ!!
 
ช่วงที่ผ่านมามักจะมีคอนเทนต์เฟลเลอร์เกี่ยวกับการที่สัตว์เลี้ยงกระโจนใส่ถาดอาหารที่เรากำลังกินอยู่ บางคลิปก็ทำให้รู้สึกขำขัน แต่บางคลิปก็ทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามว่ามันเป็นการตั้งใจโยนสัตว์เลี้ยงลงไปในถาดอาหารหรือไม่ 
 
อย่างคลิปล่าสุดของยูทูบเบอร์ท่านหนึ่งที่มียอด subscribe ถึง 1.11 แสน เขาได้โพสต์คลิปลงติ๊กต่อก เป็นคลิปที่เขากำลังนั่งกินหมูกระทะแล้วจู่ๆ ก็มีน้องหมากระโดดลงมาใส่เตาหมูกระทะ ก่อนจะกินหมูบนกระทะแล้วเดินจากไป 
 
หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าน้องหมาไม่ได้กระโดดลงมาใส่เตาหมูกระทะเองแน่ๆ หากดูจังหวะที่หมากระโจนมาใส่เตาดีๆ จะพบว่าเหมือนมีคนโยนน้องหมาลงมาเพื่อจงใจให้ไปอยู่บนเตาหมูกระทะ
 
แม้ว่าเตาหมูกระทะจะเป็นการจัดฉากขึ้นมา ไม่ได้มีการจุดเตาจริงๆ แต่ชาวเน็ตหลายคนก็มองว่าไม่ควรทำอยู่ดี เพราะหากมีคนเอาไปทำตามแล้วเกิดมีการจุดเตาหมูกระทะจริงๆ น้องหมาคงไม่ได้ยืนกินหมูแล้วเดินจากไปง่ายๆ แบบในคลิปนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง