วงจรปิดจับชัด หนุ่มส่งอาหาร ขโมยมือถือสาวแม่ลูกอ่อน
logo ข่าววันใหม่

วงจรปิดจับชัด หนุ่มส่งอาหาร ขโมยมือถือสาวแม่ลูกอ่อน

ข่าววันใหม่ : ภาพจากกล้องวงจรปิดตรงข้ามร้านขายอาหารแห่งหนึ่งบันทึกภาพชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีเขียวคล้ายพนักงานบริษัทส่งอาหาร สว ขโมยมือถือ,ขโมยโทรศัพท์,โจรขโมยโทรศัพท์

320 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
ภาพจากกล้องวงจรปิดตรงข้ามร้านขายอาหารแห่งหนึ่งบันทึกภาพชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีเขียวคล้ายพนักงานบริษัทส่งอาหาร สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขับรถจักรยานยนต์ สีแดง ขับวนมาจอดหน้าร้านขายหมูปิ้งแล้วมองเข้าไปภายในร้าน เมื่อเห็นว่าปลอดคนก็ลงจากรถ แล้วตรงเข้าไปภายในทางด้านข้างร้านก่อนเดินออกมาตรงขึ้นขับรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป
 
คลิปดังกล่าว นางกิตกิยา ลาหมัน เจ้าของร้านขายหมูปิ้ง ได้ใช้เป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความที่ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น หลังจากที่พบว่ามีคนร้าย เข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือ ราคาประมาณ 5,000 กว่าบาทที่เสียบชาร์ตแบตเตอรี่ไว้ โดยเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ขณะนั้นตนอยู่ร้านคนเดียว ก่อนที่คนร้ายจะเข้ามาขโมยของ ตนได้ปิดร้านแต่เก็บของยังไม่เสร็จ ได้ชาร์ตโทรศัพท์มือถือไว้ แล้วพาลูกสาวอายุ 3 ขวบไปนอน แต่พอออกมาพบว่าโทรศัพท์มือถือหายไป จึงขอดูกล้องวงจรปิด และนำหลักฐานเข้าแจ้งความ
 
ต่อมาพบว่ามีชาวเน็ตโด้โพสเฟซบุ๊กว่ามีคนร้ายลักษณะเดียวกัน ขับรถจักรยานยนต์สีเดียวกัน ตระเวนขโมยของของชาวบ้านหลายแห่ง และนำหลักฐานภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัย ขอนแก่น แต่จนถึงขณะนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า ซ้ำคนร้ายยังได้ใจ ออกตระเวนขโมยของสร้างความเดือดร้อน กับประชาชนอีก อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงตำรวจให้เร่งติดตามตัวเพราะถือว่าเป็นภัยสังคม
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/NpSqcInFOKQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง