น้าชายหื่นปัดข่มขืนหลานสาว 4 คน อ้างแค่ทำโทษ สวนทางผลตรวจเด็กถูกล่วงละเมิดจริง
logo ข่าววันใหม่

น้าชายหื่นปัดข่มขืนหลานสาว 4 คน อ้างแค่ทำโทษ สวนทางผลตรวจเด็กถูกล่วงละเมิดจริง

ข่าววันใหม่ : ชัยภูมิ - ตำรวจอำเภอเทพสถิต คุมตัว น้าชายแท้ๆ ของเด็กหญิง 4 คนที่ถูกล่วงละเมิด ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิ ชัยภูมิ,ข่มขืนหลานสาว 4 คน,น้าชายข่มขืนหลาน,ล่วงละเมิดทางเพศ,กระทะชำเราเด็ก

3,364 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2564
ชัยภูมิ - ตำรวจอำเภอเทพสถิต คุมตัว น้าชายแท้ๆ ของเด็กหญิง 4 คนที่ถูกล่วงละเมิด ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิ
 
 
กรณีที่นายวินัย ประเสริฐ ถูกหลานสาวทั้ง 4 คน กล่าวหาว่ากระทำการข่มขืน และทำร้ายร่างกาย ที่บ้านพักห้วยหินฝน อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ก่อนหลบหนีไป ล่าสุดนายวินัย ประเสริฐ ผู้ถูกกล่าวหา ได้ติดต่อ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอเข้ามอบตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายวินัย มาทำการสอบสวน
 
 
เบี้องต้นนายวินัย ยังให้การภาคเสธ รับเพียงว่าได้ลงมือทำร้ายร่างกายจริงแต่เป็นการทำโทษที่หลานสาว ทำผิดเท่านั้น ส่วนการข่มขืนนั้นเป็นการกล่าวอ้างของหลานสาว โดยตำรวจได้นำตัวนายวินัย มาทำการฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิ
 
 
ในส่วนของเด็กหญิงทั้ง 4 คน เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยภูมิ และสำนักงานบ้านเด็กและเยาวชนจังหวัดชัยภูมิ ได้นำตัวมาพักอาศัยที่บ้านเด็กไว้ก่อน เพื่อประเมินสภาพจิตใจ และเตรียมวางแผนหาทางช่วยเหลือเยียวยาทั้งด้านจิตใจ และความเป็นอยู่ เนื่องจากเด็กทั้ง 4 คน ขณะนี้อยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ขณะที่เด็กหญิงทั้ง4คน ที่ เป็นหลานสาวของนายวินัย ต่างยืนยันว่า ถูกนายวินัยกระทำการข่มขืนทุกคนและเรื่อยมา และข่มขู่ห้ามไม่ให้นำเรื่องทั้งหมด ที่เกิดขึ้นไปเล่าให้กับใครฟังโดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นทุกคนจะต้องถูกทำโทษ
 
 
ล่าสุด หลังตำรวจสอบสวนเพิ่มเติม พบว่ามีเด็กหญิงอีก 2 คน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันผลตรวจออกมา ถูกล่วงละเมิดด้วย ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนต่อไป
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NVBb9iGCKMw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง