นายดาบปลอดภัยหลังถูกฟันหลายแผลเหตุสยบชายคลั่ง ทางการตั้งกรรมการสอบการวิสามัญตามขั้นตอน
logo ข่าววันใหม่

นายดาบปลอดภัยหลังถูกฟันหลายแผลเหตุสยบชายคลั่ง ทางการตั้งกรรมการสอบการวิสามัญตามขั้นตอน

ข่าววันใหม่ : ตำรวจภูธรภาค 1 สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เหตุชายคุ้มคลั่งถูกยิงเสียชีวิต หลังไล่ฟันชาวบ้านและตำรวจในปั๊มน้ำมัน อ.ภาชี จ.พระน ตำรวจภูธรภาค 1,สยบชายคลั่ง,ชายคลั่งทำร้ายชาวบ้าน,วิสามัญคนร้าย,ไล่ฟันชาวบ้าน

623 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2564
ตำรวจภูธรภาค 1 สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เหตุชายคุ้มคลั่งถูกยิงเสียชีวิต หลังไล่ฟันชาวบ้านและตำรวจในปั๊มน้ำมัน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา
 
 
นี่คือภาพวงจรปิดในปั๊มน้ำมัน ปตท.ตลาดภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ในขณะ ดาบตำรวจ ประจวบ พรหมทา และ สิบตำรวจตรีณัฐวุฒิ ศรีสุพรรณ ทั้งคู่ ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปรามตำรวจภูธรภาชี เข้าระงับเหตุชายคุ้มคลั่งถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน ซึ่งเมื่อตำรวจทั้งสองไปถึง ชายดังกล่าวไม่มีท่าทีสลบลง ซ้ำยังวิ่งเข้าใส่ตำรวจอย่างบ้าคลั่ง 
 
 
โดย ดาบประจวบ เสียหลักล้มลงถูกผู้ก่อเหตุฟันทำร้าย ก่อนควงมีดวิ่งไล่ฟันสิบตำรวจตรีณัฐวุฒิ ที่พยายามวิ่งตั้งหลัก แต่หกล้มไปอีกคน ซึ่งหลังจากนั้นคนร้ายและตำรวจได้ออกจากมุมภาพกล้องวงจรปิดไป
 
 
โดยต่อมามีรายงานว่าคนร้ายถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เข้าตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต ชื่อ นาย นายธีรกานต์ มณีวรรณ ชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกายหลายแห่ง รอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 9 มม. จำนวน 11 ปลอก ขณะที่ตำรวจทั้งสองนายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 
 
 
สำหรับชายคลั่งรายนี้ ชาวบ้านสามารถถ่ายคลิปบันทึกเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุไว้ได้ พบว่า ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในปั๊ม แล้ว โวยวายพนักงานที่ทอนเงินเหรียญให้ หลังจากนั้นใช้มีดไล่ฟันคนในปั๊มและในร้านสะดวกซื้ออย่างน่าหวาดกลัว
 
 
ล่าสุด อาการของ ดาบตำรวจประจวบ นอนพักฟื้นรักษาตัวที่โรงพยาบาลภาชี เบื้องต้นมีบาดแผลถูกฟันหลายแห่ง แต่อาการเริ่มดีขึ้นสามารถตอบข้อซักถามได้ ส่วน สิบตำรวจตรีณัฐวุฒิ หลังเกิดเหตุได้เดินทางกลับโรงพัก ยังไม่มีปฏิบัติงาน
 
 
อย่างไรก็ตาม กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มีคำสั่งมายัง กองบังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากมีรายงานเหตุวิสามัญ ซึ่งต้องพิสูจน์ทราบด้วยว่าเป็นการกระทำตามยุทธวิธีที่ถูกต้องหรือไม่ แต่ทั้งนี้จากหลักฐานพบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการคุ้มคลั่งและไล่ทำร้ายชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่จริง
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VQvy5WPknc0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง