ชาวบ้านแห่ไว้อาลัย 'หมอปัญญา' บุคคลากรทางการแพทย์ที่จากไปด้วยโควิด-19
logo ข่าววันใหม่

ชาวบ้านแห่ไว้อาลัย 'หมอปัญญา' บุคคลากรทางการแพทย์ที่จากไปด้วยโควิด-19

ข่าววันใหม่ : นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นตัวแทน จากนายกรัฐมนตรี มอบกระเช้าผลไม้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับครอบครัว หมอปัญญา,ไว้อาลัยหมอปัญญา,บุคคลากรทางการแพทย์

365 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2564
นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นตัวแทน จากนายกรัฐมนตรี มอบกระเช้าผลไม้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับครอบครัวของนายแพทย์ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ อดีตหัวหน้างานอายุรกรรมโรงพยาบาลมหาสารคาม ที่เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
โดยนายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า ตลอดอายุการทำงานของคุณหมอกว่า 35 ปีที่ผ่านมา ทำให้คุณหมอเป็นที่รักใคร่ของประชาชน แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เราสูญเสียบุคลากรทางการแพทย์ที่ทรงคุณค่า สร้างความเสียใจให้แก่ทุกคน ซึ่งหลังจากที่ท่านนายกรัฐมนตรีทราบข่าวก็ได้มอบหมายให้ตนเป็นตัวแทนมอบกระเช้าผลไม้ให้เพื่อแสดงความ เสียใจและเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวหาญพาณิชย์พันธุ์
 
 
ขณะที่ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขในจังหวัดมหาสารคาม ได้พร้อมกันสวมใส่ชุดดำ ชุดโทนสีสุภาพ เพื่อเป็นการร่วมไว้อาลัยให้กับนายแพทย์ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ เป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย นอกจากนี้โลกโซเชียลแชร์ภาพประชาชน ชาวมหาสารคามที่ทราบข่าวการเสียชีวิต ของนายแพทย์ปัญญา ต่างนำดอกไม้สีขาว ดอกกุหลาบสีแดง มาวางไว้หน้าคลินิกปัญญาการแพทย์ เป็นจำนวนมาก เพื่อแสดงความเสียใจ และระลึกถึงคุณงามความดีของคุณหมอ เป็นจำนวนมาก
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/S5DfC5bAvg0