ตร.แต่งซ้อนโชว์แมน ขออยู่ตรงกลางไม่เลือกใคร เจ้าสาวคนใหม่ขอโทษสังคม ทำไปเพราะรัก
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ตร.แต่งซ้อนโชว์แมน ขออยู่ตรงกลางไม่เลือกใคร เจ้าสาวคนใหม่ขอโทษสังคม ทำไปเพราะรัก

ข่าว..เช้าวันหยุด : หญิงสาวแต่งงานกับตำรวจ ทั้งที่อีกฝ่ายมีภรรยาจดทะเบียนถูกต้อง ออกมาแสดงความขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ ภรรยาหลวง เดินหน้าฟ้ เมียหลวง,เมียน้อย,ตำรวจแต่งงานซ้อน,ทะเบียนสมรส,ฟ้องเรียกค่าทดแทน,โลก2ใบ

1,190 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2564
หญิงสาวแต่งงานกับตำรวจ ทั้งที่อีกฝ่ายมีภรรยาจดทะเบียนถูกต้อง ออกมาแสดงความขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ ภรรยาหลวง เดินหน้าฟ้องเรียกค่าเสียหาย ยืนยันไม่หย่ากับสามี 
 
 
จากกรณี คุณจอย ถือใบทะเบียนสมรส เข้าไปหาสามี ซึ่งเป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอก กำลังเข้าพิธีแต่งงาน ผูกข้อมือกับเจ้าสาวอีกคน ที่จังหวัดชัยนาท หลังโต้อถียงกันถูกเจ้าบ่าว ได้เชิญให้เมียหลวงออกจากงาน ระบุ คุณไม่ใช่แขกของบ้านนี้
 
 
เมื่อวานนี้ (19 ก.พ.64) คุณจอย มาเปิดใจในรายการโหนกระแส ระบุว่า ได้จ้างทนายฟ้องเรียกค่าทดแทน 3 แสนบาท จากหญิงที่แต่งงานกับสามี ส่วนเรื่องที่ถามว่า จะเลิกกับสามีหรือไม่ ยังไม่คิด เพราะต้องห่วงความรู้สึกของลูก ๆ ด้วย
 
 
ล่าสุด สิบตำรวจเอก สภ.เมืองชัยนาท สามีแต่งงานซ้อน ออกมาระบุว่า เมื่อเหตุการณ์บานปลายมาขนาดนี้ ขออยู่เป็นคนกลาง เลือกที่จะไม่อยู่กับใครทั้งสิ้น ส่วนลูกสาวทั้ง 2 คน ยืนยันว่า จะส่งเสียเลี้ยงดูอย่างดีตามหน้าที่ของพ่ออย่างสุดกำลัง ขณะที่หญิงสาวคนใหม่ที่ ผู้หมู่แต่งงานด้วย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน พร้อมระบุว่า ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ทำไปทั้งหมดเพราะรักกัน
 
 
อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า พ.ร.บ.ตำรวจ แห่งชาติ พ.ศ.2547 ระบุว่า ตำรวจเกี่ยวข้องกับหญิงอื่น หรือชายอื่น ทั้งที่มีภรรยาหรือสามีอยู่แล้ว ลงโทษกักขัง 30 วัน มีภรรยาหรือสามี แล้วไม่เลี้ยงดู กักขัง 30 วัน จดทะเบียนสมรสซ้อน กักขัง 30 วัน ไม่เลี้ยงดูคู่สมรสและบุตร และไม่ยกย่องฐานานุรูป กักขัง 30 วัน เรื่องนี้ถือว่าผิดวินัยไม่ร้ายแรง
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pV35NjKO3ZM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง