ผลการแข่งขันไทยลีก สุดมัน! โปลิศ เทโร บุกชนะ สมุทรปราการ 5-3
logo ข่าววันใหม่

ผลการแข่งขันไทยลีก สุดมัน! โปลิศ เทโร บุกชนะ สมุทรปราการ 5-3

ข่าววันใหม่ : สำหรับการแข่งขันไทยลีก เมื่อวานนี้ (10 ก.พ. 64) โปลิศ เทโร บุกเจอ สมุทรปราการ ยิงกระหน่ำกันถึง 8 ประตูเลยทีเดียว ไทยลีก,ผลบอลไทยลีก,โปลิศเทโร,สมุทรปราการซิตี้,เชียงรายยูไนเต็ด,ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด,ลีซอ ธีรเทพ,อาทิตย์บุตรจินดา

141 ครั้ง
|
11 ก.พ. 2564
สำหรับการแข่งขันไทยลีก เมื่อวานนี้ (10 ก.พ. 64) โปลิศ เทโร บุกเจอ สมุทรปราการ ยิงกระหน่ำกันถึง 8 ประตูเลยทีเดียว
 
วันที่ 10 ก.พ. 63 การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 18 หนึ่งในคู่ที่น่าสนใจเป็นการเจอกันระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ เจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สมุทรปราการ สเตเดี้ยม
 
เพียงแค่นาทีที่ 4 เจ้าถิ่นขึ้นนำไปแล้ว 1-0 จากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย และเป็น ศุภนันท์ บุรีรัตน์ โหม่งเข้าประตูไป จากนั้นแค่เพียง 2 นาที ในนาทีที่ 6 โตติ จ่ายบอลให้ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ซัดเข้าประตูไป เจ้าบ้าน ทิ้งห่างไปเป็น 2-0
 
ทางฝั่งโปลิศ เทโรก็ไม่ยอม ในนาทีที่ 18 ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 โดย ติอาโก ชูลาปา ต่อมาในนาทีที่ 36 อาทิตย์ บุตรจินดา ปั่นบอลไปชนเสาเต็มๆ ก่อนกระดอนมาเข้าทาง ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย ซัดเข้าประตูไป ตีเสมอเป็น 2-2 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 
 
ช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 48 อาทิตย์ บุตรจินดา ซัดไปอีกลูก ทำให้ทีมเยือนได้ประตูแซงนำเจ้าบ้าน 3-2 จากนั้น อาทิตย์ บุตรจินดา ยิงซ้ำอีกลูก นำห่างเป็น 4-2
 
ในนาทีที่ 70 เจ้าถิ่น สมุทรปราการ ซิตี้ เหลือผู้เล่น 10 คน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีมโดนใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดง และถูกไล่ออกจากสนามไป จากนั้น บาร์รอส ทาร์เดลี่ ตีตื้นให้สมุทรปราการ ไล่ขึ้นมาเป็น 3-4
 
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ติอาโก ชูลาปา ยิงประตูที่2 ของตัวเองในเกมนี้ ทำให้ทีมเยือนทิ้งห่างเป็น 5-3 จบเกม โปลิศ เทโร บุกชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ สุดมัน 5-3 ขึ้นไปอยู่ที่ 10 ของตาราง
 
ส่วน เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่อยู่ในอันดับ 4 เปิดบ้านเจอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 เชียงรายเจ้าถิ่นได้ลูกที่จุดโทษ ในนาทีที่ 38 ผู้ตัดสินเช็ค VAR และให้จุดโทษเจ้าถิ่น คนรับหน้าที่ยิงคือ บิล โรซิมาร์ ซัดไปติดเซฟ ผู้รักษาประตู ไมเคิ่ล ฟาเคสการ์ด สกอร์ยังเสมอ 0-0 จบการแข่งขันครึ่งแรก
 
ต่อมา ทีมเยือนอย่าง ทรู แบงค็อก ขึ้นนำไปก่อน จาก ทริสตอง โด ซึ่งต้องเช็ค VAR เหมือนกัน เพราะในตอนแรกผู้ตัดสินไม่ให้ประตู มองว่ามีการฟาวล์เกิดขึ้นในกรอบเขตโทษก่อน ทำเอาผู้เล่นทรู แบงค็อก ประท้วงลั่น จนผู้ตัดสินต้องไปดูจอ VAR สุดท้ายกลับมาให้ประตู ทรู แบงค็อก บุกนำ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0  
 
จกานั้น เชียงราย ได้ลูกจุดโทษอีกครั้ง คราวนี้ บิล โรซิมาร์ ขอแก้ตัวอีกครั้ง คราวนี้ไม่พลาด ตีเสมอให้ เชียงราย 1-1 จบเกม เชียงราย เสมอ ทรู แบงค็อก 1-1
 
ส่วนทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เจอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เดนนิส มูริลโล่ ได้ยิงจุดโทษ และกลายเป็นประตูชัยให้ นครราชสีมา เอาชนะ ราชบุรี 1-0
 
ส่วนทีม สุพรรณบุรี เอฟซี เจอกับ ระยอง เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย เลอันโดร อัสซัมเซา โหม่งเข้าประตูไป และเป็นประตูชัยให้ สุพรรณบุรี เอาชนะ ระยอง 1-0