แท็กซี่สู้ชีวิต! กะเตงลูกอ่อน 7 เดือน ขับรถหารายได้ สู้ภัยโควิด-19
logo ข่าววันใหม่

แท็กซี่สู้ชีวิต! กะเตงลูกอ่อน 7 เดือน ขับรถหารายได้ สู้ภัยโควิด-19

ข่าววันใหม่ : กรณีโลกโซเชียลแห่แชร์โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า พ่อแม่พี่น้องชาวปากเกร็ดที่เห็นโพสต์นี้ อยากให้เห็นหัวใจคนเป็นพ่อ เห็นแล้วยิ้มทั้งน แท็กซี่พ่อลูกอ่อน,แท็กซี่สู้ชีวิต,เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ,แจ้งวัฒนะ

248 ครั้ง
|
10 ก.พ. 2564
กรณีโลกโซเชียลแห่แชร์โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า พ่อแม่พี่น้องชาวปากเกร็ดที่เห็นโพสต์นี้ อยากให้เห็นหัวใจคนเป็นพ่อ เห็นแล้วยิ้มทั้งน้ำตา แท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทฬ 2784
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่หน้าห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก็พบนายกิจติพงษ์ จินดาวงศ์ อายุ 42 ปี แท็กซี่พ่อลูกอ่อน ที่เบาะหน้าข้างคนขับ พบเด็กน้อยนอนกินนม ก่อนหลับปุ๋ยอยากสบายใจ  
 
โดยนายกิจติพงษ์ เล่าว่า พาน้องเค มาด้วยตั้งเเต่ตอน 3 เดือน จนถึงตอนนี้ 7 เดือนเเล้ว ซึ่งขับอยู่ตรงนี้ประจำตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 22.00 น.
 
ที่ต้องพามาด้วยเพราะไม่มีคนเลี้ยง ผู้โดยสารก็มีทั้งใช้และไม่ใช้บริการ น้องเคเลี้ยงง่ายขณะรถเคลื่อนที่จะหลับ ส่วนเรื่องโควิดเคยใส่เฟซชิวให้แต่ลูกดึงออก ช่วงนี้แม้ขับรถไม่ค่อยดี ต้องหาค่าเช่าเเท็กซี่ให้พ้นเเต่ละวัน แต่ก็ไม่ได้เปิดรับบริจาคกลัวจะมีดราม่า เเค่อยากได้ลูกค้าโทรเรียกใช้บริการมากกว่า ส่วนแม่เด็กทำงาน รพ.เกษมราฏรัตนาธิเบศร์ เป็นผู้ช่วยเภสัช ถ้าวันไหนหยุดก็จะมาเลี้ยงลูกเอง
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/mdQ9Fs2xtjU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง